Đang trên đường, quan sát thấy nơi vắng người qua lại, Tài nói ông xe ôm dừng xe rồi bất ngờ rút dao đe dọa để cướp xe máy.
Theo dòng thời sự

An Giang: Kẻ cướp xe ôm sa lưới

Tô Văn - Tiến Tầm 16/01/2024 12:28

Đang trên đường, quan sát thấy nơi vắng người qua lại, Tài nói ông xe ôm dừng xe rồi bất ngờ rút dao đe dọa để cướp xe máy.

Trưa 16.1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Thành Tài (SN 1984, ngụ xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi “Cướp tài sản”.

2-ke.jpg
Nguyễn Thành Tài - Ảnh: Anh Tầm

Công an xác định, do nợ nần không có tiền trả, Tài tính đi cướp xe của những người làm nghề chạy xe ôm để bán lấy tiền trả nợ.

Chiều 7.1, Tài thủ dao trong người rồi đón xe buýt đến khu vực thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, phát hiện ông Đinh Văn Hai (SN 1959, ngụ địa phương) làm nghề chạy xe ôm nên thuê ông Hai chở y về huyện Tri Tôn.

Khi đến khu vực ấp Tân Trung, xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, thấy vắng người qua lại, Tài dùng dao khống chế ông Hai cướp chiếc xe máy của ông rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Tri Tôn phối hợp cùng công an các xã, thị trấn điều tra, xác minh và chốt chặn các tuyến đường.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, khi Tài chạy chiếc xe vừa cướp đến khu vực xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn để tìm cách đưa sang Campuchia bán, thì bị công an bắt giữ cùng tang vật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Kẻ cướp xe ôm sa lưới