Khi bắt được con nợ về nhà mình và sợ bỏ chạy, vợ chồng Nuôi lấy dây xích trói chân con nợ vào vách nhà rồi dùng ổ khoá bóp lại.

An Giang: Khởi tố cặp vợ chồng lấy dây xích trói con nợ

Tô Văn | 29/05/2021, 12:31

Khi bắt được con nợ về nhà mình và sợ bỏ chạy, vợ chồng Nuôi lấy dây xích trói chân con nợ vào vách nhà rồi dùng ổ khoá bóp lại.

Ngày 29.5, Cơ quan CSĐT Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Nuôi (SN 1966) và Trần Kim Thuý (SN 1969) - cùng ngụ xã Mỹ Hiệp, H.Chợ Mới. Hai người này bị khởi tố về tội “Bắt người trái pháp luật”.

1-thuy-va-nuoi-.jpg
Nuôi và Thúy tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Túc

Theo công an, trước đó Nguyễn Phước Giàu (SN 1979, ngụ địa phương) có thiếu nợ vợ chồng Nuôi và Thúy 1,75 lượng vàng 24 kara. Khoảng 6 giờ ngày 16.5, Nuôi và Thúy đến nhà Giàu để đòi nợ. Sau khi gặp Giàu, Nuôi và Thúy yêu cầu Giàu về nhà mình cách đó khoảng 800 mét để viết giấy cam kết trả nợ nhưng Giàu không đồng ý. Vì vậy, Nuôi đã nắm áo và kéo Giàu đến nhà mình.

Về đến nhà, vợ chồng Nuôi sợ Giàu bỏ chạy nên lấy dây xích trói chân Giàu vào vách nhà rồi dùng ổ khoá bóp lại. Nhận được tin tố giác từ người dân, lực lượng Công an H.Chợ Mới nhanh chóng đến hiện trường mời những người có liên quan về trụ sở làm việc, đồng thời lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với vợ chồng Nuôi và Thúy.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Khởi tố cặp vợ chồng lấy dây xích trói con nợ