Sau khi điều khiển xe gắn máy với tốc độ cao tông vào một chốt kiểm dịch ở huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), nam thanh niên bị thương nặng.

An Giang: Nam thanh niên điều khiển xe gắn máy tốc độ tông chốt kiểm dịch

Tô Văn | 11/07/2021, 12:05

Sau khi điều khiển xe gắn máy với tốc độ cao tông vào một chốt kiểm dịch ở huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), nam thanh niên bị thương nặng.

Sự việc xảy ra vào chiều 10.7 tại chốt kiểm dịch ở huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, đoạn gần cầu Kinh Đào và được camera an ninh gần đó ghi lại. Đoạn video cho thấy, một nam thanh niên đang điều khiển xe máy với tốc độ cao rồi tông vào chốt kiểm dịch.

1-tong-chot.jpg

Nam thanh niên điều khiển xe gắn máy với tốc độ cao tông vào chốt kiểm dịch - Ảnh: cắt ra từ clip

Lúc này, vài chiến sĩ trực chốt phát hiện được sự việc nên đã nhanh chóng chạy ra ngoài. Sau khi tông chốt, nam thanh niên cùng với xe gắn máy ngã trên mặt đường, một số đồ đạc trong chốt kiểm dịch bị húc bay, hư hỏng.

Một người dân địa phương cho biết, thanh niên đó bị thương khá nặng. “Việc chạy tốc độ khá cao của thanh niên này là cố tình vượt chốt hay còn lý do nào khác. Khi bị thương mọi người nhanh chóng gọi xe cấp cứu đến chở nam thanh niên này vào bệnh viện, tình trạng khiến ai cũng hoảng sợ”, người này nói.

2-tong-chot.jpg

Một số đồ đạc trong chốt kiểm dịch bị húc bay, hư hỏng sau cú tông trực diện - Ảnh: cắt ra từ clip

Đoạn video của camera an ninh được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đa số đều chỉ trích nam thanh niên điều khiển xe tốc độ cao rồi xử lý tình huống quá tệ nên tông vào chốt kiểm dịch. May mắn các chiến sĩ trực chốt không sao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Nam thanh niên điều khiển xe gắn máy tốc độ tông chốt kiểm dịch