Võ Hoài Nam đã liên hệ vay mượn tiền của người thân và đồng nghiệp để chiếm đoạt hơn 4,3 tỉ đồng.

An Giang: Tạm giữ nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4,3 tỉ đồng

Tô Văn - Tiến Tầm | 14/09/2023, 15:20

Võ Hoài Nam đã liên hệ vay mượn tiền của người thân và đồng nghiệp để chiếm đoạt hơn 4,3 tỉ đồng.

Sáng 14.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Võ Hoài Nam (SN 1991, ngụ xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

2-nam-kl2.jpg
Võ Hoài Nam khai nhận tại cơ quan công an - Ảnh: Tiến Tầm

Theo công an, khoảng năm 2022, Nam công tác tại Ngân hàng K. - Chi nhánh An Giang, được phân công làm cán bộ tín dụng, thường làm hồ sơ đáo hạn cho khách hàng.

Lợi dụng nhiệm vụ được giao, từ cuối tháng 7.2023 đến ngày 7.8.2023, Nam đã liên hệ vay mượn tiền của 6 người (là người thân và đồng nghiệp ngân hàng với Nam) số tiền hơn 4,3 tỉ đồng, với lý do Nam cần tiền gấp cho người khác vay mượn đáo hạn vay ngân hàng. Sau đó, Nam hứa sẽ trả lại tiền ngay khi giải ngân, vay được tiền.

Có tiền, Nam không sử dụng vào việc đáo hạn ngân hàng mà tham gia đánh bạc trên mạng internet. Đến hẹn trả nợ, những người cho Nam vay không liên lạc được với Nam nên đã đến Công an tỉnh tố giác.

Ngày 7.9, Nam đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đầu thú và khai nhận hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của nhiều người trên địa bàn tỉnh An Giang.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang yêu cầu các cá nhân, tổ chức đã bị Nam lừa đảo chiếm đoạt tài sản hãy cung cấp thông tin, tài liệu chứng cứ cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang theo địa chỉ: 6 Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên; hoặc liên hệ tới số điện thoại 02963843138; điều tra viên Lê Quốc Dương, điện thoại 0919266302.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Tạm giữ nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4,3 tỉ đồng