Trong 6 người bị tài xế xe tải tông có 1 em học sinh lớp 7 đã tử vong tại bệnh viện.

An Giang: Tạm giữ tài xế ngủ gật khiến xe tải tông nhiều người

Tô Văn | 17/01/2021, 16:14

Trong 6 người bị tài xế xe tải tông có 1 em học sinh lớp 7 đã tử vong tại bệnh viện.

Chiều 17.1, Công an H.Châu Phú, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Bùi Phi Long (SN 1993, ngụ KP.Long Bình, TT.La Hai, H.Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) để xem xét khởi tố vụ án do vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông đường bộ gây hậu quả chết người. “Công an xác định tài xế không sử dụng ma túy và không có nồng độ cồn trong thời điểm gây tai nạn giao thông, mà do ngủ gật”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

4.jpg

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Anh Tầm

Theo công an, ngày 16.1, xe ô tô tải biển số 61C-317.62 do tài xế Long điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 91 hướng từ TP.Long Xuyên - TP.Châu Đốc. Vào khoảng 6 giờ 25 phút, khi đến khu vực ấp Mỹ Thiện, xã Mỹ Đức, H.Châu Phú chiếc xe tải bất ngờ mất lái đâm vào lề phải rồi va chạm với 1 người dân và 5 em học sinh Trường THCS Mỹ Đức và THPT Châu Phú.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 6 người bị thương. Trong đó có 3 em học sinh bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh An Giang. Đến tối 16.1, em My - học sinh lớp 7A2 đã tử vong tại bệnh viện do đa chấn thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBND H.Châu Phú đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời UBND H.Châu Phú cũng đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ các gia đình có người bị tai nạn.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Tạm giữ tài xế ngủ gật khiến xe tải tông nhiều người