Có nhiều lý do để bạn đọc ấn phẩm Duyên Dáng Việt Nam số ra mới nhất vào tháng 1.2024 với chủ đề Thế hệ trẻ - Khát vọng lớn.

Ấn phẩm 'Duyên Dáng Việt Nam' sẽ phát hành số mới nhất vào tháng 1.2024

Ban biên tập DDVN | 18/10/2023, 16:24

Có nhiều lý do để bạn đọc ấn phẩm Duyên Dáng Việt Nam số ra mới nhất vào tháng 1.2024 với chủ đề Thế hệ trẻ - Khát vọng lớn.

Là ấn phẩm được vận hành bởi Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Duyên Dáng Việt Nam tiếp tục với hành trình của mình để đến với bạn đọc bằng nhiều bài viết hấp dẫn.

Không chỉ là những chia sẻ đáng nhớ từ những nhân vật thú vị như một cô gái trẻ trung năng động với tinh thần hoàn thiện bản thân trước những đổi thay của đời sống ngoài kia như Ban Mai - Miss Peace Vietnam 2022. Mà ở đó còn là những bài học cuộc sống, những trải nghiệm cá nhân được đúc rút qua mỗi trang viết của các tác giả đặc biệt. Đặc biệt vì họ không chỉ là một người viết, mà còn là chính những nhà đào tạo, những diễn giả, những nhà văn, nhà đầu tư, cố vấn... sẵn sàng mang tới những câu chuyện của chính mình làm hạt mầm chia sẻ với bạn đọc của Duyên Dáng Việt Nam, mong muốn từ đó gieo cho đời sống một khoảng xanh giản dị nhưng ý nghĩa.

1.jpg
Ấn phẩm Duyên Dáng Việt Nam với chủ đề Xuân 2023

Duyên Dáng Việt Nam số này, với hàng loạt bài viết hấp dẫn, sâu sắc, muốn mang tới cho quý độc giả những gì thú vị nhất qua các đề tài như Làm sao để trở về khi mất kết nối với chính mình và thế giới bên ngoài; Làm sao để cùng con vượt lên những cản trở của sức khỏe và tinh thần; Làm sao để những người có cái tôi mạnh mẽ trở nên tỉnh thức hơn qua những cuốn sách? Tất cả những điều đó, đều được thể hiện bằng những câu chuyên chân thành nhất ở ấn phẩm số này.

Với tinh thần Thế hệ trẻ - Khát vọng lớn, Ban biên tập Tạp chí Duyên Dáng Việt Nam mong muốn mang tới cho bạn đọc xa gần nhiều câu chuyện cũng như nhiều trải nghiệm nhất trong 104 trang ấn phẩm lần này.

Chúng tôi tin rằng đây thực sự là một ấn phẩm đáng đọc, bởi nó tới từ những bài viết chân thành nhất, bằng chính hơi thở và cuộc sống của mỗi tác giả.

Mời bạn cùng đọc!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn phẩm 'Duyên Dáng Việt Nam' sẽ phát hành số mới nhất vào tháng 1.2024