Aston Villa đã giành lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham nhờ trận đại thắng trước Sheffield United.
Thể thao

Aston Villa đại thắng, lấy lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham

Hồ Đông 06:19 04/02/2024

Aston Villa đã giành lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham nhờ trận đại thắng trước Sheffield United.

Sau trận thua Newcastle 1-3 vòng trước, chấm dứt mạch trận bất bại gần 1 năm trên sân nhà, Aston Villa quyết tâm làm lại. Họ đã trút giận vào đội cuối bảng Ngoại hạng Anh là Sheffield United.

Chỉ mất 20 phút, Aston Villa đã dẫn 3-0 nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng của McGinn (12'), Watkins (16'), Bailey (20'). Trong hiệp 1, đội khách còn ghi thêm 1 bàn nhờ Tielemans lập công phút 30. Bị thủng lưới liên tục, Sheffield không còn tinh thần thi đấu và thua thêm bàn thứ 5 vào đầu hiệp 2.

Chiến thắng quan trọng này giúp Aston Villa lấy lại tự tin trong tháng 2 sau khi đã chơi không tốt trong tháng 1. Quan trọng hơn, họ đã lấy lại vị trí trong top 4 khi có 46 điểm sau 23 trận, bằng điểm hai đội xếp trên là Man City (21 trận) và Arsenal (22 trận) nhưng xếp dưới do kém hiệu số, đồng thời cũng thi đấu nhiều trận hơn.

Trong khi đó, Tottenham đã phải trả lại vị trí trong top 4 khi để Everton cầm hòa. Vắng đội trưởng Son Heung-min, Tottenham vẫn hai lần dẫn trước nhờ cú đúp của Richarlison. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Richarlison không đủ để Tottenham ra về với ba điểm khi Everton 2 lần san bằng tỷ số với bàn ấn định 2-2 ở phút bù giờ.

Với 44 điểm sau 23 trận, Tottenham xếp thứ 5 trong khi Newcastle gần như hết hy vọng trở lại đường đua vào top 4 khi bị đàn em Luton Town cầm hòa 4-4. Lúc này, Newcastle đã tụt xuống thứ 9 với vỏn vẹn 33 điểm sau 23 trận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aston Villa đại thắng, lấy lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham