Trong trận đấu sớm vòng 12, Atletico Madrid đã không thể giành được ngôi đầu La Liga do bất ngờ thua đàn em Las Palmas.

Atletico Madrid thua sốc, bỏ lỡ ngôi đầu La Liga

Hồ Đông | 04/11/2023, 08:07

Trong trận đấu sớm vòng 12, Atletico Madrid đã không thể giành được ngôi đầu La Liga do bất ngờ thua đàn em Las Palmas.

madrid.jpg
Las Palmas (áo vàng) ngáng đường Atletico Madrid

Atletico Madrid có 25 điểm dù mới thi đấu 10 trận tại La Liga. Đội bóng của HLV Diego Simeone cũng là CLB duy nhất đánh bại được Real Madrid trong mùa giải này. Nếu thắng được Las Palmas, Atletico Madrid sẽ tạm chiếm ngôi đầu trước Real Madrid. Thế nhưng, cơ hội đó đã bị bỏ phí.

Làm khách trước đội bóng là bại tướng trong cả 3 lần đối đầu gần đây, Atletico thi đấu rất tự tin khi áp đặt thế trận hoàn toàn. Tuy nhiên, các tiền đạo của HLV Simeone lại phung phí các cơ hội trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Atletico phải trả giá rất sớm. Phút 51, hàng thủ đội khách mất bóng ngay trên sân nhà tạo cơ hội cho các cầu thủ Las Palmas phối hợp tự do trước khi Kirian dứt điểm đánh bại Oblak mở tỷ số. Ngay sau đó Atletico suýt nữa quân bình tỷ số nhưng trong một ngày đen đủi, Riquelme lại đá trúng cột dọc.

Phút 75, hàng thủ đội khách lại mắc sai lầm khi chuyển bóng lỗi giúp đội chủ nhà có cơ hội phản công và Benito Ramirez thoát xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Phải đến phút 83, Alvaro Morata mới tận dụng đường chuyền vào của Riquelme để ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhưng không đủ để giật lại 1 điểm từ chủ nhà.

Thắng 2-1, Las Palmas có trận thắng thứ 5/6 trận gần nhất để tạm leo lên thứ 9. Trong khi đó Atletico có trận thua đầu tiên ở mùa này và bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu La Liga. Lúc này, Real Madrid vẫn dẫn đầu với 28 điểm. Barcelona xếp thứ 4 với 24 điểm có thể soán vị trí của Atletico Madrid nếu thắng Sociedad đêm nay.

Bài liên quan
Lội ngược dòng trước Barcelona, Real Madrid tiến sát ngôi vô địch La Liga
Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Atletico Madrid thua sốc, bỏ lỡ ngôi đầu La Liga