Atletico đã đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 7-0 để vượt qua Barcelona, chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga.

Atletico thắng đậm Vallecano, vượt qua Barcelona ở La Liga

Hồ Đông | 29/08/2023, 08:42

Atletico đã đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 7-0 để vượt qua Barcelona, chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga.

griezmann.jpeg
Hai chân sút cũ của Barcelona là Depay và Griezmann cùng ghi bàn cho Atletico Madrid

Ngay phút thứ 2, Atletico Madrid đã chọc thủng lưới Vallecano với tình huống dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm của Antoine Griezmann. Bàn thua sớm đã làm đảo lộn kế hoạch chơi phòng ngự của đội chủ nhà. Sau đó, Memphis Depay và Nahuel Molina ghi tên mình lên bảng điện tử vào phút 16 và 36.

Cho dù Depay phải rời sân vì chấn thương trong hiệp 1, Atletico vẫn trút mưa bàn thắng trước Vallecano sau giờ nghỉ. Trong 13 phút ở nửa cuối hiệp 2, đội khách đã ghi liên tiếp 4 bàn. Trong đó, Alvaro Morata ghi cú đúp (phút 73, 84) cùng với các pha lập công tới từ Angel Correa (phút 79) và Marcos Llorente (phút 86).

Như vậy, có thể thấy các cầu thủ Barcelona sau khi rời Nou Camp sang Atletico Madrid đều hồi sinh mà ví dụ tiêu biểu trong trận này là Depay và Griezmann cùng ghi bàn.

Đây không chỉ là chiến thắng đậm nhất tại các giải châu Âu từ đầu mùa mà còn giúp Atletico thiết lập cột mốc lịch sử là trận thắng đậm nhất trên sân khách của họ tại đấu trường La Liga.

Thắng lợi trước Vallecano giúp Atletico Madrid có 7 điểm, vượt qua cả Barcelona (nhờ hơn hiệu số) và leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga sau 3 vòng. Họ chỉ kém đội bóng cùng thành phố là Real Madrid khoảng cách 2 điểm.

Đội duy nhất có khả năng đe dọa vị trí số 1 của Real Madrid ở vòng 3 La Liga là Valencia. Tuy nhiên, sau 2 trận toàn thắng thì Valencia đã bất ngờ để thua 0-1 trên sân của Getafe nên không thể bắt kịp điểm số với Real Madrid.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Atletico thắng đậm Vallecano, vượt qua Barcelona ở La Liga