Trận đấu tại bán kết giải U.19 Quốc gia giữa PVF và An Giang vào 15h30 ngày 13.4 rất có thể diễn ra với thế trận một chiều và mọi ưu thế hiện tại đang nghiên hẳn về phía đoàn quân của HLV Mauro Jeronimo.

Bán kết 1 giải U.19 Quốc gia: Cuộc chiến không cân sức giữa PVF và An Giang

Anh Tú - Lê Toàn | 13/04/2021, 12:28

Trận đấu tại bán kết giải U.19 Quốc gia giữa PVF và An Giang vào 15h30 ngày 13.4 rất có thể diễn ra với thế trận một chiều và mọi ưu thế hiện tại đang nghiên hẳn về phía đoàn quân của HLV Mauro Jeronimo.

Giữa tình thế bị dẫn trước 2 bàn, An Giang lại một lần nữa làm nên điều kỳ diệu sau màn lội ngược dòng thần tốc trong trận đấu tứ kết với Đồng Tháp để giành quyền vào thi đấu trận bán kết. Đây là lần thứ 2 ở giải đấu năm nay, đội bóng miền Tây gặt hái được thành quả vào những phút cuối trận.

Trước đó, tại vòng bảng, trong trận cuối cùng với Sài Gòn, An Giang cũng bị dẫn trước 2 bàn và đứng trước nguy cơ bị loại, tuy nhiên sự bùng nổ ở những phút cuối hiệp 2 của tiền đạo Bùi Vỹ Hào và các đồng đội đã giúp đoàn quân của HLV Đỗ Trần Công Anh Tuấn ghi danh vào tứ kết.

an-giang.jpg
An Giang (áo trắng) có tinh thần thi đấu rất kiên cường

Đến thời điểm hiện tại của giải đấu, An Giang chính là đội bóng thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường nhất, việc lọt vào đến vòng bán kết là thành công rất lớn đối với đội bóng miền Tây. Tinh thần thi đấu đang là vũ khí quan trọng nhất của Vỹ Hào và đồng đội ở trận đấu bán kết với đối thủ rất mạnh như PVF.

Xét công bằng, thành tích của An Giang có được một phần đến từ nỗ lực của các cầu thủ và một phần do đội bóng này may mắn rơi vào nhánh đấu tương đối nhẹ với các đối thủ có thực lực không quá vượt trội. Con đường tới bán kết của An Giang chỉ phải gặp Hà Nội là đối thủ mạnh nhất và họ đã để thua với kết quả 1-3.

Ngược lại với đội bóng miền Tây, PVF của HLV Mauro Jeronimo đang băng băng về đích với thành tích rất ấn tượng. Nhóm cầu thủ có chuyên môn đồng đều như Bá Đạt, Thanh Nhàn, Minh Hiếu đang chơi ngày càng gắn kết. Đặc biệt, PVF có khoảng thời gian nghỉ ngơi dài hơn so với An Giang, đó là lợi thế rất lớn khi cả 2 đội phải thi đấu trong thời tiết nắng nóng lúc 15 giờ 30.

pvf.jpg
PVF đang băng băng về đích

Khoảng thời gian nghỉ ngơi 1 ngày trước trận đấu quan trọng với PVF có thể sẽ không kịp để các cầu thủ An Giang hồi phục 100% thể lực sau trận “thủy chiến” quyết liệt với Đồng Tháp ở tứ kết.

Mọi lợi thế đang nghiêng hẳn về phía thầy trò HLV Mauro Jeronimo nhưng trong bóng đá, đặc biệt là bóng đá trẻ thì mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. HLV Đỗ Trần Công Anh Tuấn chỉ nói ngắn gọn rằng: “Đội bóng An Giang sẽ nỗ lực hết khả năng để đạt thành tích khả quan nhất có thể”.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán kết 1 giải U.19 Quốc gia: Cuộc chiến không cân sức giữa PVF và An Giang