Để đánh dấu chặng đường 28 năm hoạt động, Bức Tường đã phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên "Cân bằng" sau những năm tháng không có người thủ lĩnh Trần Lập.

Ban nhạc Bức Tường xúc động khi nhắc về thủ lĩnh Trần Lập

Dạ Thảo | 17/04/2023, 06:23

Để đánh dấu chặng đường 28 năm hoạt động, Bức Tường đã phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên "Cân bằng" sau những năm tháng không có người thủ lĩnh Trần Lập.

Sau khi ra mắt thành công Album Vol.6 "Con đường không tên"  hồi tháng 11.2020 với sự hợp tác cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa, ban nhạc Bức Tường đã có những hoạt động sôi nổi liên tục qua các concert riêng thu hút hàng chục nghìn khán giả tại Hà Nội và TP.HCM.

Và để đánh dấu chặng đường 28 năm hoạt động, ban nhạc Bức Tường đã cho ra mắt album "Cân bằng" thuộc thể loại Hard Rock - một trong những thế mạnh của band do chính thủ lĩnh hiện tại, guitarist Trần Tuấn Hùng sáng tác cùng sự góp giọng của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Đây là ca khúc chủ đề thuộc album cùng tên, gồm 10 bài hát được sáng tác bởi các thành viên Bức Tường và chưa từng được ra mắt.

Bên cạnh đó, Bức Tường cũng tham dự các sự kiện âm nhạc lớn, các chương trình trên các kênh sóng truyền hình Việt Nam, được nhận đề cử giải thưởng Cống hiến 2020, được Tạp chí BillBoards Mỹ vinh danh trên số tháng 5.2021...

img_7562.jpg
Album phòng thu thứ 7 của ban nhạc Bức Tường mang tên "Cân bằng"

Sau một thời gian dài chuẩn bị, vào ngày 16.4.2023, Bức Tường chính thức phát hành Album thứ 7 có tên “Cân bằng”. 

Album thứ 7 này là một hành trình mới nối tiếp với con đường đã đi của Bức Tường và không có Trần Lập bên cạnh. Nhưng dường như các thành viên ban nhạc luôn có cảm nhận sự hiện diện của người thủ lĩnh trong mọi hoạt động, trong từng bản nhạc và từng suy nghĩ của tất cả. Điều đó khiến cho Bức Tường luôn thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. “Trên hành trình này, để làm được nhiều việc, để có một cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa thì không thể thiếu đi sự cân bằng. Đó không phải là mục đích nhưng là điều vô cùng cần thiết để cho chúng ta luôn có được sự ổn định, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết” - ca sĩ Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, ban nhạc Bức Tường đã dành tặng gia đình cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập phiên bản album đầu tiên của "Cân bằng". Trước tình cảm của các thành viên Bức Tường, chị gái Trần Lập không giấu được sự xúc động. Được biết, sau sự kiện ra mắt album tại Phố sách Hà Nội, Bức Tường sẽ chuẩn bị tập luyện cho đêm diễn khai mạc Festival Huế vào cuối tháng 4, một tour diễn các trường đại học và 2 concert lớn vào tháng 11.2023…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban nhạc Bức Tường xúc động khi nhắc về thủ lĩnh Trần Lập