Golden Giant Burger Burger là chiếc bánh mì kẹp thịt đắt nhất thế giới mà khách sạn Grand Hyatt thực hiện để chào mừng sự lên ngôi của Hoàng tử Naruhito vào đầu tháng 5 tới.

Bánh hamburger dát vàng khổng lồ mừng kỷ nguyên mới của Hoàng gia Nhật

19/04/2019, 12:57

Golden Giant Burger Burger là chiếc bánh mì kẹp thịt đắt nhất thế giới mà khách sạn Grand Hyatt thực hiện để chào mừng sự lên ngôi của Hoàng tử Naruhito vào đầu tháng 5 tới.

Chiếc bánh hamburger khổng lồ có tên là Golden the Burger Giant có giá gần 908 đô (100.000 yên) được phủ vàng và bên trong là các nguyên liệu đắt tiền như thịt bò wagyu, gan ngỗng và nấm cục đen. Bánh có chiều rộng 25 cm, cao 15 cm và có trọng lượng đến… 3 ký. Tất nhiên, một chiếc bánh khổng lồ này rất khó để thưởng thức một mình mà cần khoảng từ 6 – 8 người mới có thể thưởng thức hết. Bữa ăn sẽ thật trọn vẹn khi kèm theo một chai rượu ngon hảo hạng.

Nếu bạn có dịp đến Tokyo của Nhật Bản trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến 30.6 có thể trải nghiệm món hamburger đặc biệt để chào mừng kỷ nguyên mới của Hoàng gia Nhật Bản.

Chiếc bánh hamburger khổng lồ nặng 3 ký có giá gần 20 triệu đồng với nguyên liệu đắt tiền và chỉ từ 6 - 8 người mới có thể thưởng thức trọn vẹn

Theo Luxury Launches, đây cũng là cách mà các đầu bếp của Oak Door ở khách sạn 5 sao Grand Hyatt bày tỏ lòng chân thành đến Thiên hoàng Akihito. Ông là vị hoàng đế đầu tiên của Nhật Bản thoái vị trong vòng 200 năm qua. Đồng thời, chào đón Thái tử Naruhito lên ngôi vào ngày 1.5 tới.

Thiên hoàng Akihito lên ngôi năm 1989 sau khi Vua cha là Thiên hoàng Hirohito băng hà. Trong suốt thời gian trị vì, Thiên hoàng Akihito luôn được người dân Nhật Bản kính trọng và yêu mến. Dù không nắm quyền lực chính trị, nhưng Nhật Hoàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với đất nước.Thiên hoàng như một biểu tượng quốc gia, chủ trì tiếp đón nguyên thủ các nước tới Nhật Bản, cũng như thực hiện các chuyến công du nước ngoài thúc đẩy quan hệ đối ngoại của quốc gia.

Năm 2016, Thiên hoàng Akihito đã bày tỏ ý nguyện thoái vị do tuổi cao sức yếu. Tháng 6.2017, Nhật Bản đã ban hành luật có hiệu lực một lần, theo đó, Thiên hoàng Akihito có thể thoái vị và sẽ là hoàng đế đầu tiên ở Nhật Bản thoái vị trong vòng 200 năm qua.

Thiên Di

Bài liên quan
Chatbot SARAH của WHO đưa ra những câu trả lời kỳ lạ, thiếu dữ liệu cập nhật
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đang bước vào thế giới trí tuệ nhân tạo (AI) để cung cấp thông tin sức khỏe cơ bản thông qua hình đại diện giống con người. Dù phản ứng đồng cảm với biểu hiện khuôn mặt của người dùng, chatbot SARAH của WHO không phải lúc nào cũng biết mình đang nói gì.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh hamburger dát vàng khổng lồ mừng kỷ nguyên mới của Hoàng gia Nhật