Ca khúc "Trái tim em cũng biết đau" chính là dự án thứ 2 của Bảo Anh trong năm 2016 nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Bên cạnh việc trở lại với phong cách dịu dàng, MV "Trái tim em cũng biết đau" còn đánh dấu lần hợp tác của Bảo Anh với "nhạc sĩ tạo hit" Mr.Siro.

Bảo Anh phân trần chuyện tình cảm trong 'Trái tim em cũng biết đau'

Diệu Linh | 25/06/2016, 12:14

Ca khúc "Trái tim em cũng biết đau" chính là dự án thứ 2 của Bảo Anh trong năm 2016 nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Bên cạnh việc trở lại với phong cách dịu dàng, MV "Trái tim em cũng biết đau" còn đánh dấu lần hợp tác của Bảo Anh với "nhạc sĩ tạo hit" Mr.Siro.

Sau khi xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng trong MV nhạc EDM "Lần đầu", Bảo Anh quyết định trở về với khán giả bằng hình ảnh dịu dàng quen thuộc với bản ballad buồn của nhạc sĩMr.Siro“Trái tim em cũng biết đau”. Bản mp3 của ca khúc ngay khi ra mắt đã nhận được gần 7 triệu lượt người nghe. Tối 24.6, MV "Trái tim em cũng biết đau" chính thức được giới thiệu rộng rãi trên kênh Youtube.
Ca khúc “Trái tim em cũng biết đau” chính là bài hát được nhạc sĩ Mr.Siro đo ni đóng giày riêng cho chất giọng của Bảo Anh. Không chỉ mang giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, bài hát còn khai thác chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây – người thứ 3. "Khi tôi sáng tác xong ca khúc này, tôi liền nghĩ ngay tới Bảo Anh. Cô gái này hợp với nội dung bài hát. Tôi nghĩ mình đã chọn mặt gửi vàng đúng chỗ. Những dự án âm nhạc sau này tin chắc tôi sẽ hợp tác với Bảo Anh", nhạc sĩ Mr.Siro cho biết.
Nói về sự thay đổi phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh trong 1 năm qua, Bảo Anh cho biết: "Thật sự mỗi lần ra một sản phẩm âm nhạc,Bảo Anh đều mong muốn khán giảsẽ thấy một Bảo Anh hoàn toàn mới. Chính bản thân Bảo Anh cũng muốn mình thử hết tất cả các dòng nhạc để mang đến sự hài lòng cho người hâm mộ. Bảo Anh tự nhủ với bản thân phải hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc và phải không ngừng sáng tạo, tìm tòi cái mới để những người yêu mến mình cảm thấy tự hào".
Để tạo nên một dấu ấn đặc biệt cho sản phẩm âm nhạc mới lần này, Bảo Anh đã nhờ tới sự hỗ trợ của 2 diễn viên Mai Hồ (bạn gái cũ Trấn Thành) và Huỳnh Anh tham gia diễn xuất cho MV. Trong khi đó, Bảo Anh giao trọn phần nội dung hình ảnhcủa mình cho đạo diễn trẻ từng đạt giải "Đạo diễn cóMVấn tượng nhất 2015"Đinh Hà Uyên Thư.
Chia sẻ về lần hợp tác với Bảo Anh trong MV "Trái tim em cũng biết đau", Huỳnh Anh cho biết: "Thật sự MV rất hay, tôi và Bảo Anhnhập vai ăn ý với nhau. Chúng tôi diễn là cảm xúc ngoài đời thật, không gò bó. Tôi cũng phải xin phép Hoàng Oanh (bạn gái) vì nếu không cô ấy sẽ ghen mất”.
Cũng trong chiều 24.6, Bảo Anh có buổi giới thiệu MV "Trái tim em cũng biết đau" tới người hâm mộ cũng như bạn bè trong giới nghệ sĩ. Buổi ra mắt MV của Bảo Anh ấm cúng và nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp như đạo diễn Trần Vi Mỹ, ca sĩ Trung Quân Idol...
Giám khảo "Vietnam Idol Kids" Isaac cũng tới chúc mừng cô bạn thân Bảo Anh ra mắt MV mới.
Có mặt và xem qua MV mới của Bảo Anh, Dương Triệu Vũ thích thú chia sẻ: "MV lấy nội dung là chuyện tình tay ba. Mặc dù đây là mô–tuýp đã cũ nhưng người xem lại có một góc nhìn khác, người thứ ba chưa hẳn là người có lỗi. Đôi khi họ yêu vì sự vô tư chứ không hề biết người yêu mình đã có người khác.Vì vậy Vũ thấy MV này rất hay".
MV “Trái tim em cũng biết đau” đã chính thức ra mắt trên Youtube cùng các kênh truyền hình giải trí như YanTV, MTV… vào lúc 19 giờ tối 24.6
D.L - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Anh phân trần chuyện tình cảm trong 'Trái tim em cũng biết đau'