Việc bạn cần làm ngay bây giờ là mua ngay bắp cải về làm đẹp, mẹo hay ho khiến hàng triệu phụ nữ làm theo.

Bắp cải luộc rửa mặt giúp da dẻ trắng sáng, sạch mụn

Blogtamsu | 14/12/2016, 16:37

Việc bạn cần làm ngay bây giờ là mua ngay bắp cải về làm đẹp, mẹo hay ho khiến hàng triệu phụ nữ làm theo.

Khỏi cần mỹ phẩm bạc triệu, làn da của bạn cũng trở nên trắng sáng, mịn màng không tì vết, nếu bạn áp dụng công thức làm đẹp thần thánh dưới đây.

Xem thêm: Giã nát thứ này rồi thoa lên môi 5 phút trước khi ngủ, sáng dậy bạn sẽ sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào ngay tức khắc

Với chiết xuất từ tự nhiên, bắp cải vẫn được biết đến là một loại thực phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt trong bắp cải có chứa nhiều vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu, nó có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho chính mình ngay tại nhà.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 bắp cải xanh

- 2 lít nước sạch.

Cách thực hiện:

- Rau bắp cải sau khi mua về, dùng dao thái nhỏ, rồi tiến hành rửa sạch nhiều lần dưới vòi nước và để rổ cho ráo.

- Tiếp đó, bạn bắc lên bếp đun sôi 2 lít nước. Ban đầu có thể đun với lửa to, nhưng khi nước sôi, hạ lửa nhỏ, rồi cho bắp cải vào luộc chín trong khoảng 5 phút thì tắt bếp để nguội.

- Hoàn thành các công đoạn xong, bạn dùng rây lọc vớt hết phần lá, ép lấy phần nước, rồi trộn với 1 nhúm muối nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Cách dùng:

Bước 1: Để có thể dưỡng da hiệu quả với nước nước bắp cải luộc, trước hết bạncần dùng nước ấm vệ sinh da mặt sạch sẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách nhanh chóng, rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Tiếp đó, dùng hỗn hợp nước bắp cải vừa chuẩn bị thoa đều lên da, kết hợp sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong 5 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Thực hiện hành động này liên tục trong khoảng 10 - 15 phút, rồi dùng nước lạnh rửa lại da như bình thường.

Bước 4: Cuối cùng, dùng 2 viên đá nhỏ chà nhẹ lên da trong 1 phút, giúp các lỗ chân lông se khít hoàn toàn.

Kiên trì thực hiện liệu trình làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗingày 2 lần, đều đặn vào các buổi sáng và tối, nó có tác dụng ngăn ngừa mụn, làm trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Xem thêm: Nghiền 3 viên aspirin rồi trộn với thứ này, thoa đến đâu da trắng bật tone đến đó, kem trộn tiền triệu cũng thua xa

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắp cải luộc rửa mặt giúp da dẻ trắng sáng, sạch mụn