Ông chủ sân khấu Nhà hát của những giấc mơ đã quyết định gia hạn thêm một năm hợp đồng với Nemanja Matic.

Bất chấp COVID-19, M.U vẫn gia hạn hợp đồng với Nemanja Matic đến năm 2021

18/03/2020, 06:00

Ông chủ sân khấu Nhà hát của những giấc mơ đã quyết định gia hạn thêm một năm hợp đồng với Nemanja Matic.

Cựu tiền vệ The Blues đã được Manchester United đã kích hoạt 12 tháng trong bản hợp đồng mở rộng để ở lại với Old Trafford cho đến hết mùa giải Premier League năm sau.

Nemanja gia nhập đôi bóng nửa đỏ thành Manchester khi Mourinho còn cầm quyền với cái giá 40 triệu bảng, trở thành một quân bài quan trọng ở khu vực giữa sân trong chiến thuật của Người đặc biệt.

Tuy nhiên, Matic đã không thể hiện được nhiều khi nhà quản lý người Na Uy về dẫn dắt Man United. Cựu tiền vệ Benfica có vẻ sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Tiền vệ này chỉ thật sự hồi sinh về phong độ kể từ đầu năm kể từ khi thay thế Scott McTominay, người đã bỏ lỡ hai tháng với tổn thương dây chằng đầu gối.

Matic đã chứng minh giá trị trong đội hình chiến thuật của Sát thủ có gương mặt trẻ thơ và thuyết phục Solskjaer lên kế hoạch tiếp tục sử dụng mình.

Không có quyết định thỏa thuận dài hạn hơn một năm cho cầu thủ 31 tuổi nhưng bằng cách kích hoạt 12 tháng trong bản hợp đồng cũ, United đã đảm bảo người Serbia sẽ tiếp tục ở lại sân Old Traffor nếu mùa giải kết thúc vào cuối tháng Sáu.

Hai gã khổng lồ thành Milan là Inter, AC đang rất muốn có sự phục vụ của Nemanja Matic và đang dẫn đầu cuộc đua săn đón tiền vệ này nếu anh trở thành cầu thủ tự do khi kết thúc hợp đồng với United vào cuối năm nay.

Cũng như nhiều cầu thủ hàng đầu châu Âu, Matic không chắc chắn tương lai còn gắn bó với Man United mùa giải năm sau.

Việc hoãn các giải đấu trên khắp Lục địa già làm trì hoãn các cuộc đàm phán giữa CLB và cầu thủ để tiến tới thoả thuận lâu dài.

Nó như một "vấn đề lớn" tiềm ẩn nhiều điều bất trắc giữa các đội bóng, người đại diện pháp lý và cầu thủ khi mùa bóng kéo dài hơn dự định.

Cả Liverpool, Chelsea, Manchester City, Real Madrid và Juventus đều có thể bị ảnh hưởng khi các cầu thủ ngôi sao trở thành người tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chelsea có Willian, Olivier Giroud và Pedro hết hợp đồng trong nay mai và điều này có nghĩa sẽ gây một áp lực lên CLB để đưa ra những thỏa thuận mới nhằm đảm bảo việc giữ chân người của mình.

Trong một hoàn cảnh đặc biệt như vậy, Man United tái ký hợp đồng với Nemanja Matic cho thấy sự quyết tâm lấy lại vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp Premier League từ tay Chelsea.

Sau 29 vòng đấu, Quỷ đỏ đang có 45 điểm và chỉ cách chiếc vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau đúng 3 điểm. Theo lịch thi đấu Premier League trước khi bị hoãn thì United sẽ đối đầu Tottenham vào ngày 15.3 vừa qua.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất chấp COVID-19, M.U vẫn gia hạn hợp đồng với Nemanja Matic đến năm 2021