Tối 10.8, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã triệt phá thành công đường dây môi giới mại dâm do Võ Thị Mỹ Hạnh cầm đầu.

Bắt cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm ngàn đô

P.V | 10/08/2023, 22:50

Tối 10.8, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã triệt phá thành công đường dây môi giới mại dâm do Võ Thị Mỹ Hạnh cầm đầu.

Quá trình xác minh, cơ quan công an xác định Võ Thị Mỹ Hạnh (sinh năm 1997, ngụ quận Gò Vấp) từng là tiếp viên hàng không và đã nghỉ việc vào ngày 5.10.2022. Hạnh có quá trình làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với tiếp viên hàng không, các "hotgirl", người mẫu ảnh nổi tiếng…

Cơ quan công an xác định, Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm. Trong đó, có nhiều tiếp viên của các hãng hàng không ở Việt Nam và nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 - 3.000USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TP.HCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

mg.jpeg
Công an lấy lời khai với "tú bà" Võ Thị Mỹ Hạnh - Ảnh: SGGP

Trước đó, ngày 9.8, Phòng Cảnh sát Hình sự đã chủ trì, phối hợp cùng Công an quận 1 kiểm tra một khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong 4 cô gái có 3 tiếp viên hàng không và người mẫu ảnh. Cơ quan công an đã tạm giữ Hạnh vì đã có hành vi môi giới cho 4 cô gái đến khách sạn trên để bán dâm cho khách.

Bốn cô gái khai được Hạnh môi giới đi bán dâm ở khách sạn trên giá 1.000 - 3.000USD/lượt/người. Từ lời khai của các đối tượng, Công an bắt giữ Hạnh và đưa những người liên quan về trụ sở.

Hạnh khai nhận, thời gian còn làm tiếp viên hàng không, Hạnh quen biết, tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, hotgirl, người mẫu nổi tiếng… Sau đó, Hạnh mời chào các cô này tham gia vào đường dây của mình từ năm 2021. Khi họ đồng ý, Hạnh gửi hình ảnh gái bán dâm mặc đồ tiếp viên hàng không cho khách mua dâm. Khách đồng ý mua dâm thì phải chuyển khoản tiền cho Hạnh trước.

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh hưởng 7 triệu đồng/cô. Ngoài việc môi giới bán dâm, Hạnh cũng trực tiếp tham gia bán dâm cho đại gia ở các khách sạn, resort sang trọng tại TP.HCM, Hà Nội, Bà Rịa-Vũng Tàu...

Hiện Công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm ngàn đô