Trước đêm chung kết Đường đến danh ca vọng cổ, nghệ sĩ Ngọc Huyền - một trong 3 giám khảo của chương trình bất ngờ xin rút lui.

Bất đồng với học trò, Ngọc Huyền rút khỏi game show 'Đường đến danh ca vọng cổ'

maihuong | 30/03/2017, 07:04

Trước đêm chung kết Đường đến danh ca vọng cổ, nghệ sĩ Ngọc Huyền - một trong 3 giám khảo của chương trình bất ngờ xin rút lui.

Lý do là vì Ngọc Huyền và học trò Ngọc Quyền bất đồng trong ý tưởng dàn dựng tiết mục, cả hai quyết định rút lui khỏi cuộc thi tìm kiếm tài năng ca cổ ngay trước tập cuối. Sau khi thương thảo cùngnhà sản xuất và được đồng ý Ngọc Huyền cùng học trò chính thức nói lời chia tay.

Như vậy, trong đêm chung kết, Ngọc Huyền không xuất hiện, chỉ còn hai huấn luyện viên là NSƯT Kim Tử Long và NSƯT Thoại Mỹ cùng học trò của họ tranh vi trí cao nhất.

Giám khảo Kim Tử Long - cũng là người bạn diễn thân quen của Ngọc Huyền đã tỏ ra bất ngờ tiếc nuối. Anh cho biết đãmất ngủ nhiều đêm liền trước quyết định đột ngột của nghệ sĩ Ngọc Huyền. "Tôi buồn vì cả ba đội đã song hành cùng nhau trên một chặng đường dài nhưng đến vòng thi cuối lại thiếu vắng một đội", anh chia sẻ.

Giám khảo nữ còn lại là NSƯT Thoại Mỹ cũng buồn trước quyết định của đồng nghiệp vì chị đánh giá cao giọng hát của thí sinh Ngọc Quyền.

Đường đến danh ca vọng cổlà game show đầu tiên Ngọc Huyền làm giám khảosau nhiều năm định cư ở Mỹ. Chương trình trả qua 19 tập phát sóng, chương trình Đường đến danh ca vọng cổ chính thức bước vào chặng đua về đích.Trong ba tháng chương trình phát sóng, Ngọc Huyền gây ấn tượng bằng lối nhận xét sắc bén, hài hước, góp ý sâu về chuyên môn cho thí sinh.

Với thí sinhNgọc Quyền - thí sinh cuối cùng trụ lại trong đội Ngọc Huyền - được nghệ sĩ nổi tiếng khen ngợi bởi chất giọng cao, sáng. Ở tập đầu, Ngọc Quyền trổ tài "vọng cổ hoá" ca khúcTìm lại giấc mơcủa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và được cả ba huấn luyện viên bấm nút chọn.

Trong đêm chung kết, NSƯT Hoài Linh, Thanh Tuấn, Thanh Kim Huệ được mời làm giám khảo chọn ra quán quân. Kim Tử Long và Thoại Mỹ chỉ theo dõi và góp ý cho tiết mục của thí sinh. Trong đêm tranh thứ hạng, đội Kim Tử Long còn 1 thí sinh là Văn Gàn còn Thoại Mỹ có hai thí sinh là Minh Chí và Thu Vân.

Tập chung kết 'Đường đến danh ca vọng cổ'sẽ phát sóng ngày 1.4.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất đồng với học trò, Ngọc Huyền rút khỏi game show 'Đường đến danh ca vọng cổ'