Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ nghi phạm đầu độc cháu ruột 18 tuổi bằng xyanua.
Sự kiện

Bắt khẩn cấp nghi phạm đầu độc người thân bằng xyanua

Hoàng Phúc 05/07/2024 15:08

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ nghi phạm đầu độc cháu ruột 18 tuổi bằng xyanua.

Ngày 5.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người. Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, bước đầu Nguyễn Thị Hồng Bích đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

z5604382574196_b82ef83e2443194652bc3cc9a320a681.jpg
Nguyễn Thị Hồng Bích tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, qua nguồn tin quần chúng tố giác và các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đồng Nai đã điều tra, xác minh làm rõ việc Nguyễn Thị Hồng Bích nghi đầu độc các thành viên trong gia đình. Theo đó, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Bích đã mua chất độc xyanua để đầu độc cháu ruột là anh N.H.B.T (sinh năm 2006, cùng trú tại địa điểm trên).

Cụ thể, ngày 22.6, anh T. được đưa vào nhập viện tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức, TP.HCM) trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Quá trình điều trị, bệnh viện thông báo kết quả xét nghiệm có chất xyanua. Nghi ngờ có khuất tất, người thân của anh T. đã làm đơn trình báo công an và đề nghị điều tra.

Được biết, anh T. là cháu nội của ông N.V.H (ngụ xã Vĩnh Thanh). Trong khoảng thời gian 8 tháng (từ tháng 10.2023 - 5.2024), gia đình ông H. đã có 5 người tử vong bất thường với cùng các triệu chứng như: nôn ói, nhức đầu, chóng mặt, ngưng tim, rối loạn nhịp tim.

Hiện công an đang kêu gọi người dân cung cấp thông tin về hành vi phạm tội của Bích, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu nông sản tăng mạnh là 'cơ hội vàng' cho sản xuất nông nghiệp
Chuyên gia cho rằng giá nông sản xuất khẩu Việt Nam tăng cao ở những tháng đầu năm 2024 là cơ hội vàng cho sản xuất nông nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt khẩn cấp nghi phạm đầu độc người thân bằng xyanua