Nam thanh niên và bé gái cùng đi dự tiệc sinh nhật một người bạn. Tan tiệc người này chở bé gái đến nhà nghỉ rồi ngủ qua đêm. Sau đó, người nhà bé gái phát hiện báo công an.

Bắt nam thanh niên giao cấu với trẻ em

Tô Văn - Nghiêm Túc | 15/07/2023, 21:34

Nam thanh niên và bé gái cùng đi dự tiệc sinh nhật một người bạn. Tan tiệc người này chở bé gái đến nhà nghỉ rồi ngủ qua đêm. Sau đó, người nhà bé gái phát hiện báo công an.

Tối 15.7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Lê Phước Cảnh (SN 1991, ngụ thị trấn Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

1-hiep.jpg
Lê Phước Cảnh - Ảnh: Anh Túc

Theo công an, Cảnh và em H.G (SN 2007, ngụ xã Phú Thọ, huyện Phú Tân) quen biết nhau qua mạng xã hội sau đó phát sinh tình cảm yêu thương nhau.

Tối 24.5, Cảnh và H.G cùng đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn ở thị trấn Phú Mỹ, sau đó Cảnh điều khiển xe gắn máy chở G. đến nhà nghỉ (nằm trên địa bàn xã Phú Thọ) để ngủ qua đêm.

Tại đây, Cảnh và G. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Đến sáng 25.5, sợ G. mang thai nên Cảnh mua thuốc ngừa thai cho G. uống rồi chở về nhà.

Khi về nhà thì G. bị đau bụng nên nhắn tin qua mạng xã hội nói cho Cảnh biết. Lúc này, gia đình G. phát hiện và làm đơn tố cáo hành vi của Cảnh đến công an.

1-phu-tan.jpg
Quý (bên trái) và Khoa - Ảnh: Anh Túc

Trước đó, sáng 14.7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Nguyễn Anh Khoa (SN 2000, ngụ xã Tân Hòa, huyện Phú Tân) và Trương Đình Quý (SN 2004, ngụ xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang về tội “Trộm cắp tài sản”.

Khoảng 12 giờ ngày 22.6, Quý và Khoa đi bộ đến khu vực khóm Trung 3, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân thì phát hiện xe gắn máy biển số 67K1- 404.60 (trị giá khoảng 15 triệu đồng) của anh Ng.M.H (SN 1990, ngụ địa phương) đang dựng trước sân một quán cà phê, trên xe còn gắn chìa khóa.

Lúc này, Khoa ra tay lấy trộm xe còn Quý đứng gần đó cảnh giới. Tuy nhiên, trong lúc Khoa thực hiện hành vi thì bị anh H. phát hiện truy hô người dân xung quanh bắt giữ, khống chế Khoa giao cho lực lượng công an địa phương xử lý. Thấy Khoa bị bắt Quý bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trong quá trình điều tra, ngày 23.6, lực lượng Công an huyện Phú Tân bắt giữ Quý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt nam thanh niên giao cấu với trẻ em