Tổ công tác Công an TP.Long Xuyên (An Giang) đã ập vào bắt quả tang khi các đối tượng đang tổ chức tiệc ma túy trong đêm Valentine tại một căn nhà không số.
Sự kiện

Bắt nhóm người tổ chức 'bay lắc' trong ngày lễ tình nhân

Tô Văn - Tiến Tầm 16/02/2024 13:00

Tổ công tác Công an TP.Long Xuyên (An Giang) đã ập vào bắt quả tang khi các đối tượng đang tổ chức tiệc ma túy trong đêm Valentine tại một căn nhà không số.

Ngày 16.2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên, An Giang đang tạm giữ hình sự đối với Lê Trọng Nghĩa (SN 1998) về hành vi “Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”; Mai Chí Cường (SN 1993) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” và cho gia đình bảo lãnh Phạm Thị Lan (SN 1992), Lâm Kim Hường (SN 1981, cùng ngụ TP.Long Xuyên) và Phạm Thị Kim Ngọc (SN 1998, ngụ huyện Thoại Sơn) do đang nuôi con nhỏ để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

1-mt.jpg
Nghĩa và Cường (áo xanh) - Ảnh: Anh Tầm
2-mt.jpg
3mt.jpg
Nhóm người cùng tang vật - Ảnh: Anh Tầm

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 14.2, tổ công tác của Công an TP.Long Xuyên tiến hành kiểm tra hành chính căn nhà không số (thuộc tổ 69, khóm Đông Thịnh 5, phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên), phát hiện trong nhà có Nghĩa, Cường, Lan, Hường và Ngọc có biểu hiện nghi vấn về ma túy.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện, thu giữ trong nhà 7 bọc nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy, 2 xe gắn máy, 2 điện thoại di động và nhiều dụng cụ dùng để mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua xét nghiệm nhanh, cả 5 người đều dương tính với ma túy đá. Tại cơ quan công an, bước đầu Nghĩa khai nhận số tinh thể trong các bọc nilon trên là ma túy đá do Nghĩa mua về cùng Cường phân lẻ bán lại kiếm lời và tổ chức cho các con nghiện sử dụng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Long Xuyên tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt nhóm người tổ chức 'bay lắc' trong ngày lễ tình nhân