Qua xét nghiệm nhanh 23 đối tượng trên đều dương tính với ma túy đá. Sau đó các đối tượng trên được bàn giao cho Công an TP.Rạch Giá tiến hành xử lý theo thẩm quyền.

Bắt quả tang 23 thanh niên mở tiệc 'bay lắc' trong khách sạn

Tô Văn - Văn Vũ | 12/07/2023, 17:55

Qua xét nghiệm nhanh 23 đối tượng trên đều dương tính với ma túy đá. Sau đó các đối tượng trên được bàn giao cho Công an TP.Rạch Giá tiến hành xử lý theo thẩm quyền.

Chiều 12.7, Cơ quan CSĐT TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Võ Văn Quý (SN 1994, ngụ ấp Minh Phong, xã Bình An, huyện Châu Thành) và Lê Nhật Cường (SN 1991, ngụ ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào lúc 3 giờ 10 phút cùng ngày, Tổ tuần tra 108 Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện tại khách sạn T.H ở TP.Rạch Giá có nhiều điểm nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang tại 3 phòng ở tầng 5 của khách sạn có 23 nam, nữ thanh niên đang sử dụng ma túy.

kss.jpg
Qua xét nghiệm nhanh, 23 đối tượng đều dương tính với ma túy - Ảnh: Văn Vũ
1-ks111.jpg
Cường và Quý (từ trái qua) bị tạm giữ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy - Ảnh: Văn Vũ

Tang vật thu giữ tại các phòng gồm: 2 đĩa sành có chất bột màu trắng và 2 viên nén màu nâu (nghi là chất ma túy tổng hợp), 2 thẻ nhựa và 2 tờ tiền polymer được quấn thành ống để sử dụng ma túy, cùng một số tang vật khác có liên quan.

3-ks3.jpg
Tang vật mà nhóm thanh niên dùng để sử dụng ma túy - Ảnh: Văn Vũ

Qua xét nghiệm nhanh, 23 thanh niên trên đều dương tính với ma túy đá. Sau đó, các đối tượng được bàn giao cho Công an TP.Rạch Giá xử lý theo thẩm quyền.

Qua làm việc ban đầu, Cường và Quý thừa nhận số ma túy mà nhóm thanh niên trên sử dụng là ma túy tổng hợp của 2 đối tượng. Cả hai dùng số ma túy này để tổ chức cho bạn bè thuê phòng khách sạn cùng "bay lắc".

Hiện Cường và Quý bị Công an TP.Rạch Giá tạm giữ để điều tra. Các đối tượng dương tính với ma túy còn lại được bàn giao cho địa phương để tiến hành xử lý hành chính theo quy định.

Vào ngày 12.6.2022, cũng tại khách sạn này, Công an tỉnh Kiên Giang đã kiểm tra 8 phòng tại 2 tầng 4, 5 và phát hiện 47 người dương tính với ma túy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang 23 thanh niên mở tiệc 'bay lắc' trong khách sạn