Vietjet tiếp tục tiên phong mở đường bay thẳng TP.HCM - Tiruchirappalli để sẵn sàng đưa các tín đồ du lịch thoải mái khám phá mùa lễ hội ánh sáng lớn nhất Ấn Độ.

Bay thẳng Tiruchirappalli khám phá Nam Ấn chỉ từ 0 đồng, bay cùng Vietjet!

Hạ Vĩ | 04/08/2023, 14:55

Vietjet tiếp tục tiên phong mở đường bay thẳng TP.HCM - Tiruchirappalli để sẵn sàng đưa các tín đồ du lịch thoải mái khám phá mùa lễ hội ánh sáng lớn nhất Ấn Độ.

Chưa bao giờ khám phá Ấn Độ dễ dàng đến thế, và bạn sẽ càng đắm say hơn với những tấm vé từ 0 đồng (*) mở bán vào thứ tư, năm, sáu hằng tuần từ ngày 2.8.2023 tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air. Xứ sở Nam Ấn đầy sắc màu sẽ hiện lên trước mắt bạn chỉ sau gần 5 tiếng bay.

cabin-crew.jpg

Đường bay thẳng đầu tiên kết nối TP.HCM - Tiruchirappalli được Vietjet khai thác từ ngày 2.11.2023 với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày Chủ nhật, thứ ba, thứ năm cho hành trình khởi hành từ TP.HCM lúc 20 giờ và hạ cánh lúc 23 giờ 30 (giờ địa phương), các chuyến ngược lại từ Tiruchirappalli về TP.HCM sẽ cất cánh lúc 0 giờ 30 và hạ cánh 7 giờ (giờ địa phương) vào ngày thứ hai, tư, sáu hằng tuần. Với sự gia nhập của đường bay thẳng mới TP.HCM - Tiruchirappalli, Vietjet chính thức nâng tổng số chuyến bay của hãng kết nối Việt Nam với Ấn Độ lên tới gần 70 chuyến/tuần. Hàng trăm nghìn vé bay từ 0 đồng (*) mở bán vào các ngày thứ tư, năm, sáu hằng tuần trên website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air, đang chờ đợi để đưa các tín đồ mê xê dịch đến với Ấn Độ muôn màu.

Bên cạnh đường bay thẳng TP.HCM - Tiruchirappalli, du khách còn có vô vàn cơ hội trải nghiệm bay linh hoạt với mạng bay nối chuyến rộng khắp trong khu vực, kết nối từ Ấn Độ đến Úc (Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth…) và Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á… của Vietjet Air.

sri-ranganatha-swamy-temple.jpg

Mỗi hành trình bay của Vietjet sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, ngay khi du khách đặt chân lên tàu bay. Đó là những trải nghiệm ẩm thực phong phú, với thực đơn món Ấn đa dạng được chế biến từ các đặc sản xanh organic. Đó là trải nghiệm vui vẻ với đoàn bay thân thiện, hiếu khách và chuyên nghiệp. Đặc biệt, Vietjet là hãng hàng không duy nhất tặng Bảo hiểm du lịch toàn diện SkyCare cho tất cả hành khách, với quyền lợi bao gồm các vấn đề liên quan đến chuyến bay (như trễ chuyến, trễ hành lý, thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân), cùng các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7.

Tọa lạc tại trung tâm của vùng Nam Ấn, Tiruchirappalli (hay còn gọi là Trichy hoặc Tiruchi) là một thành phố mang đậm phong cách kiến trúc cổ kính, với những ngôi đền kỳ vĩ nhiều màu sắc còn sót lại từ vương triều Chola, nền văn hóa cổ từng ảnh hưởng to lớn đến vùng Nam Á và Đông Nam Á. Tiruchirappalli hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách đam mê khám phá trên toàn thế giới.

Ấn Độ vạn điều mê hoặc, càng bay càng yêu, chọn Vietjet thôi!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Bài liên quan
Tesla có thể tiến vào thị trường Ấn Độ
Đài CNN đưa tin tỷ phú Elon Musk dự kiến sang Ấn Độ vào tuần tới. Ông sẽ nhân chuyến thăm công bố kế hoạch xây nhà máy Tesla ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bay thẳng Tiruchirappalli khám phá Nam Ấn chỉ từ 0 đồng, bay cùng Vietjet!