Bayern Munich liên hệ với David de Gea khi Manuel Neuer vẫn chưa trở lại tập luyện đầy đủ sau chấn thương gãy chân khi trượt tuyết.

Bayern Munich liên hệ với De Gea, Man United bán thủ môn khiến sao Wrexham thủng phổi

Sơn Vân | 26/07/2023, 19:25

Bayern Munich liên hệ với David de Gea khi Manuel Neuer vẫn chưa trở lại tập luyện đầy đủ sau chấn thương gãy chân khi trượt tuyết.

Theo trang Sport Bild, Bayern Munich đang tìm cách ký hợp đồng với một thủ môn mới do Neuer vẫn chưa trở lại tập luyện đầy đủ.

Yan Sommer đang liên hệ để chuyển đến Inter Milan vì không muốn ngồi dự bị khi Neuer khỏe lại. Điều này khiến Bayern Munich phải tìm kiếm một thủ môn chất lượng trên thị trường chuyển nhượng và đã nhắm đến David de Gea. Thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha vừa rời Manchester United sau 12 năm gắn bó do không đạt được thỏa thuận hợp đồng tại sân Old Trafford. 

Không lâu sau, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công thủ môn Andre Onana từ Inter Milan với giá 55 triệu euro. Không chỉ phản xạ tốt, Andre Onana có khả năng phân phối bóng bằng chân vượt trội David de Gea.

bayern-munich-lien-he-voi-david-de-gea.jpg
Bayern Munich nhắm David de Dea khi Manuel Neuer chưa thể thi đấu trở lại và Yan Sommer muốn tới Inter Milan - Ảnh: Getty Images

Yassine Bounou (Sevilla), Giorgi Mamardashvili (Valencia), Robert Sanchez (Brighton) và Kamil Grabara (FC Copenhagen) là những lựa chọn khác cho ĐKVĐ Bundesliga.

Sau khi bán Andre Onana cho Manchester United, Inter Milan đang rất muốn có Yan Sommer để thay thế. Tuy nhiên, á quân Champions League không muốn trả khoản phí chuyển nhượng 6 triệu euro (5,15 triệu bảng/6,65 triệu USD) như Bayern Munich yêu cầu.

CLB Serie A vẫn lạc quan sẽ có được Yan Sommer do Karl-Heinz Rummenigge (Giám đốc điều hành Bayern Munich) và Giuseppe Marotta (Giám đốc điều hành Inter Milan) có mối quan hệ bền chặt. Nếu vụ chuyển nhượng diễn ra, Hùm xám sẽ tăng cường nỗ lực ký hợp đồng với David de Gea vì chỉ còn lại Sven Ulreich là một thủ môn phù hợp cho mùa giải mới.

Manchester United bán thủ môn khiến tiền đạo Wrexham thủng phổi

Nathan Bishop bị khán giả la ó trong trận giao hữu trước mùa giải sáng nay sau khi vô tình làm Paul Mullin thủng phổi. Phút 12, thủ thành 23 tuổi người Anh lao ra vòng cấm và va chạm với mạnh Paul Mullin khiến tiền đạo Wrexham phải nhập viện điều trị.

bayern-munich-lien-he-voi-david-de-gea1.jpg
Tình huống va chạm khiến Paul Mullin bị thủng phổi - Ảnh: Getty Images

Nathan Bishop đã gửi lời xin lỗi tới Paul Mullin trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-1 của Wrexham trước dàn cầu thủ trẻ Quỷ đỏ.

"Tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất của mình. Tôi có phán đoán sai lầm. Đây là một vụ tai nạn chứ không xuất phát từ hành động cố ý. Cầu chúc cho Mullin hồi phục nhanh chóng và sớm gặp lại cậu nhanh nhất có thể", Nathan Bishop viết.

Phil Parkinson, HLV Wrexham, thể hiện sự sự tức giận với Nathan Bishop trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu do Paul Mullin là chân sút chủ lực của CLB.

Ông nói: Đó là một pha vào bóng vụng về của thủ môn, tôi thất vọng vì điều đó. Đáng lẽ nó phải là một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Nếu không phải là từ chối một cơ hội ghi bàn thì đó vẫn là pha vào bóng nguy hiểm. Vì vậy, nếu bạn cộng hai kịch bản lại với nhau thì cậu ấy nên rời sân.

Đó là một thử thách nguy hiểm và rõ ràng. Paul Mullin là cầu thủ quan trọng của chúng tôi và tôi thực sự thất vọng. Đây chỉ là một trận giao hữu, cậu ta đã vào bóng một cách liều lĩnh và tôi không hài lòng với điều đó chút nào. Tôi chưa nhìn thấy thủ môn của họ và cậu ta nên tránh xa chúng tôi vào lúc này”.

Paul Mullin đã ghi 46 bàn thắng sau 51 trận ở mùa giải năm ngoái, góp công lớn giúp CLB xứ Wales giành quyền thăng hạng. Tiền đạo 28 tuổi người Anh sẽ phải nỗ lực để kịp ra sân ở League Two mùa giải 2023/24.

Theo trang The Northern Echo, Nathan Bishop sẽ rời Manchester United theo dạng bán đứt sau khi chuyến du đấu ở Mỹ kết thúc.

Thủ môn 23 tuổi chuẩn bị gia nhập Sunderland ở Championship. Vụ chuyển nhượng sẽ chấm dứt thời gian 3 năm rưỡi của Nathan Bishop tại sân Old Trafford.

Nathan Bishop có khả năng trở thành thủ môn số 2 của Sunderland sau khi Alex Bass tới Wimbledon theo dạng cho mượn.

Về thất bại của đội trẻ Manchester United trước Wrexham, HLV Erik Ten Hag thừa nhận thất vọng nhưng khẳng định đây là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi thất vọng với chính mình. Cách chúng tôi chơi bóng trong hiệp một có hơi thất thường. Chúng tôi thiếu đi cấu trúc, không đạt được một số mục tiêu đã đề ra. Thế nhưng, họ là những cầu thủ trẻ. Chúng tôi phải học hỏi từ thất bại này và tôi chắc chắn họ sẽ làm được. Một cuộc chiến về thể lực là điều luôn xảy ra trong bóng đá đỉnh cao và chắc chắn là ở Premier League cũng thế. Các cầu thủ của chúng tôi cần phải làm quen với điều đó.

Đây là thứ bóng đá của những người đàn ông và thật tốt khi họ có được trải nghiệm này. Kết quả là tiêu cực, nhưng bạn có thể học hỏi từ nó. Đây là thời điểm để học hỏi và là một cầu thủ của Manchester United, bạn phải đối mặt với áp lực từ đám đông. Thật tốt khi chúng tôi đã có trận đấu này và bạn sẽ học được từ những khoảnh khắc tiêu cực".

Lúc 7 giờ 30 sáng 27.7, đội 1 Manchester United sẽ đá giao hữu với Real Madrid trên đất Mỹ. Quỷ đỏ có 3 trận đấu toàn thắng và giữ sạch lưới ở chuyến du đấu trước mùa giải, trước khi thua Wrexham 1-3 do ra sân với đội hình toàn cầu thủ trẻ.

Tiền vệ Fred vẫn chưa tham gia giai đoạn tiền mùa giải do vấn đề cá nhân và không góp mặt trong trận đấu với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, trong khi hậu vệ trái Tyrell Malacia vắng mặt vì chấn thương đùi.

Tiền đạo Anthony Martial sẽ trở lại tập luyện trước cuộc chạm trán này sau một thời gian ngồi ngoài vì vấn đề gân kheo. Tiền vệ cánh Amad Diallo dính chấn thương mắt cá chân ở trận thắng Arsenal 2-0 hôm 23.7 nhưng thông báo sẽ sớm trở lại. Thủ môn Andre Onana dự kiến sẽ có trận ra mắt Manchester United để đối đầu Real Madrid.

Hôm 24.7, Real Madrid lội ngược dòng và thắng AC Milan 3-2 trên đất Mỹ do tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ CLB Serie A.

Mối lo ngại về chấn thương duy nhất của Real Madrid là Dani Ceballos, tiền vệ phải nghỉ thi đấu đến tháng 9 sau khi gặp vấn đề ở đùi trong buổi tập tuần trước.

Bài liên quan
Quên Ronaldo và Benzema đi, Mbappe mới có thể thay đổi cuộc chơi cho Saudi Pro League
Kylian Mbappe có thể đem đến mức độ uy tín cho Saudi Pro League mà không ai khác so sánh được.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bayern Munich liên hệ với De Gea, Man United bán thủ môn khiến sao Wrexham thủng phổi