Tân binh Jude Bellingham lại đóng vai người hùng giúp Real Madrid tiếp tục duy trì chuỗi toàn thắng tại La Liga.

Bellingham 'bùng nổ' giúp Real Madrid toàn thắng tại La Liga

Hồ Đông | 03/09/2023, 07:22

Tân binh Jude Bellingham lại đóng vai người hùng giúp Real Madrid tiếp tục duy trì chuỗi toàn thắng tại La Liga.

bellingham.jpg
Bellingham ghi bàn trong trận thứ 4 liên tiếp cho Real Madrid

Sau 3 trận toàn thắng trên sân khách, Real Madrid có trận đầu tiên trên sân nhà Bernabeu ở lượt trận thứ 4. Khi người hâm mộ nghĩ rằng Real Madrid có thể thắng đậm đội bóng đàn em Getafe thì đội khách đã gây bất ngờ.

Phút 11, cầu thủ cũ của Real Madrid Borja Mayoral tận dụng sai lầm của hậu vệ Fran Garcia để ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Getafe đã chứng tỏ chất lượng của hàng thủ khi giữ sạch lưới trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 thì họ không thể cản chủ nhà lội ngược dòng dù có xà ngang, cột dọc 3 lần cứu nguy.

Từ pha vẩy bóng của Luka Modric ở phút 47, Joselu sút cận thành quân bình tỷ số, ghi bàn đầu tiên mùa này. Có bàn thắng giải tỏa tâm lý, Real Madrid tấn công mạnh mẽ nhưng phải đến phút 90+5, Bellingham mới lên tiếng đúng lúc.

Từ cú sút xa của Lucas Vazquez buộc thủ môn David Soria phải đẩy bóng ra, Bellingham ập vào bồi và ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Đây là pha lập công thứ 5 của tuyển thủ Anh cho Real Madrid sau 4 vòng đầu tại La Liga 2023/24. Trước Bellingham, chỉ có ba cầu thủ ghi bàn ở 4 vòng đầu La Liga trong thế kỷ 21, gồm Zlatan Ibrahimovic năm 2009, Cristiano Ronaldo 2009 và Cesc Fabregas 2011.

Với chiến thắng kịch tính này, Real Madrid nắm chắc ngôi đầu với 12 điểm sau 4 vòng. Các đối thủ chính như Barcelona, Atletico Madrid đều mới có 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Vào đêm nay, Atletico Madrid sẽ tiếp Sevilla còn Barcelona làm khách của Osasuna.

Bài liên quan
Lội ngược dòng trước Barcelona, Real Madrid tiến sát ngôi vô địch La Liga
Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bellingham 'bùng nổ' giúp Real Madrid toàn thắng tại La Liga