Chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết FA Cup 2024 đã có chủ nhân là ĐKVĐ Man City. Người ghi bàn duy nhất trong trận đấu là Bernardo Silva.
Thể thao

Bernardo Silva chuộc lỗi giúp Man City hạ Chelsea tại bán kết FA Cup

Hồ Đông 06:48 21/04/2024

Chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết FA Cup 2024 đã có chủ nhân là ĐKVĐ Man City. Người ghi bàn duy nhất trong trận đấu là Bernardo Silva.

man.jpg
Bernardo Silva ghi bàn duy nhất của trận đấu

Man City bước vào trận đấu bán kết FA Cup với Chelsea trong thể lực và tâm trạng không tốt. Giữa tuần qua, Man City đã bị Real Madrid loại tại Champions League sau 120 phút thư hùng và tốn sức.

Do vậy, dù được đánh giá cao hơn Chelsea vốn chơi phập phù sau khi chủ tịch người Nga Roman Abramovich rời đi, nhưng Man City không tạo được thế trận áp đảo thường thấy. Thậm chí, Chelsea còn là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp 1.

Trong hiệp 2, khi các bài tấn công bế tắc, HLV Guardiola đã dùng lại quân bài chiến thuật là Doku để tạo đột biến trong tấn công. Vào sân thay Jack Grealish phút 75, Doku đã phát huy hiệu quả. Phút 84, Doku chọc khe để De Bruyne thoát xuống đáy biên và thực hiện đường căng ngang vào cấm địa để Bernardo Silva kịp thời có mặt ghi bàn chuộc lỗi.

Giữa tuần qua, Silva là người đầu tiên của Man City sút hỏng 11 mét khi đá giữa khung thành để thủ môn của Real Madrid bắt gọn. Nhưng đến cuối tuần, Silva là người hùng khi ghi bàn duy nhất giúp Man City vào chung kết FA Cup.

Thắng sát nút 1-0, Man City sẽ chờ đội thắng của cặp đấu Coventry City - Man Utd vào tối nay để biết đối thủ trong trận chung kết FA Cup diễn ra ngày 25.5.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bernardo Silva chuộc lỗi giúp Man City hạ Chelsea tại bán kết FA Cup