Mới đây, trên trang cá nhân, con gái Mỹ Linh chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hình ảnh khoe vòng 3 phản cảm trên mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, con gái ca sĩ Mỹ Linh lên tiếng

Minh An | 16/05/2021, 15:57

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái Mỹ Linh chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hình ảnh khoe vòng 3 phản cảm trên mạng xã hội.

Không chỉ là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Anh còn là một ca sĩ trẻ gen Z triển vọng của làng nhạc Việt, vì vậy, cô gái trẻ nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Nhất là thời gian gần đây, Mỹ Anh hay xuất hiện cùng mẹ mình và tự tin hát trên sân khấu.

khoemong-1-.jpg
Những hình ảnh gây "ồn ào" của Mỹ Anh

Vào hôm qua, nữ ca sĩ khiến mạng xã hội ồn ào khi cô khoe ảnh tạo dáng được cho là “phản cảm” và "nổi loạn" tại một resort. Trong những bức ảnh này, Mỹ Anh đã tụt quần jeans, khoe vòng 3 và thậm chí còn làm động tác đưa “ngón tay thối” trước ống kính.

khoemong-4-.jpg
Sau 1 ngày đăng tải ảnh, Mỹ Anh đã "đăng đàn" xin lỗi khán giả vì những hình ảnh này

Những bức ảnh này sau đó đã gây nhiều tranh cãi và nhiều người cho rằng khá "phản cảm", "không nên" với một ca sĩ trẻ triển vọng như Mỹ Anh.

istagram.jpg
Trào lưu khoe vòng 3 bắt đầu nở rộ từ 2017, bắt đầu từ những người đi du lịch 

Trên trang cá nhân, hôm nay (16.5), Mỹ Anh lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng “Mục đích mình đăng bài post là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những bạn vẫn còn đang tự ti về cơ thể mình. Mình thực sự muốn lan toả thông điệp tích cực, nhưng cách thể hiện của mình đã khiến mục đích ban đầu của mình không còn trọn vẹn.

Mỹ Anh đã 19 tuổi và mình luôn ý thức được rằng bản thân cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của chính mình. Và vì thế mình hiểu ra rằng cách truyền tải thông điệp của mình đã khiến cho những giá trị mà mình muốn gửi tới mọi người bị bóp méo.

Mục đích chính của mình là gửi tới cộng đồng sự ủng hộ và những lời động viên. Thế nên, trong tương lai, mình sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn để đảm bảo mục đích cuối cùng của việc đó.

Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé”.

Trước đó, vào tuần cuối tháng 4, mạng xã hội cũng xôn xao vì một cô gái tự nhận mình thuộc giới LGBT ladyboy (nam chuyển giới thành nữ, ăn mặc như phụ nữ) vô tư khoe vòng 3 giữa siêu thị. Những hình ảnh này bị chỉ trích là “phản cảm”, “vô duyên” và “không hợp thuần phong mỹ tục”, tuy nhiên, chính chủ lên tiếng cho rằng điều đó là “bình thường”, chẳng ảnh hưởng đến ai cả. Một hội nhóm đăng tài thành bài lớn với tiêu đề đả kích "Lợi dụng danh nghĩa cộng đồng LGBT để bao biện cho sở thích khoe thân dung tục?" đã nhận được sự tương tác rất lớn từ cộng đồng mạng.

khoemong-2-.jpg
Hình ảnh một bạn trẻ vô tư khoe mông ở siêu thị bị chỉ trích 

Trào lưu khoe mông xuất hiện năm 2017 và phổ biến trên Tiktok hay Instagram. Trong ảnh thường là các thanh niên trẻ, khoe mông và check in ở những điểm du lịch, thiên nhiên hoang dã. Trào lưu này sau đó phổ biến ở khắp nơi chứ không đơn thuần là các điểm du lịch hoang vu. Tuy gây “sốt” nhưng trào lưu chụp ảnh phản cảm nay lại gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng vì sự biến tướng thái quá.

Thậm chí, một chuyên gia về an toàn du lịch thuộc hãng bảo hiểm du lịch trực tuyến đã cảnh báo trào lưu này có thể khiến chủ nhân của những tấm ảnh gặp rắc rối.

Đặc biệt tại Việt Nam, một đất nước có truyền thống và văn hóa Á Đông thì trào lưu này lại càng khó chấp nhận vì không hợp văn hóa đại đa số người Việt cũng như thuần phong mỹ tục.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, con gái ca sĩ Mỹ Linh lên tiếng