Real Madrid đã không thể giữ ngôi đầu bảng La Liga sau 12 vòng khi để đội bóng đàn em Rayo Vallecano cầm hòa ngay trên sân nhà.

Bị đàn em cầm hòa, Real Madrid mất ngôi đầu bảng La Liga

Hồ Đông | 06/11/2023, 08:20

Real Madrid đã không thể giữ ngôi đầu bảng La Liga sau 12 vòng khi để đội bóng đàn em Rayo Vallecano cầm hòa ngay trên sân nhà.

real.jpg
Bellingham (áo trắng) bị các cầu thủ đội khách khóa chặt

Real Madrid vừa có cuộc lội dòng ấn tượng trên sân của Barcelona cách đây 1 tuần và không phải thi đấu vào giữa tuần. Những tưởng điều đó sẽ giúp thầy trò nhà HLV Carlo Ancelotti có một trận đấu dễ dàng khi trở lại sân Bernabeu tiếp đàn em Vallecano. Thế nhưng, thực tế trên sân lại cho thấy Vallecano khó chịu hơn những gì CĐV Real Madrid hình dung.

Vallecano ý thức được sức mạnh vượt trội của Real Madrid ở thời điểm hiện tại nên chủ động chơi phòng ngự kín kẽ từ khi mới bắt đầu trận đấu. Lối chơi biết người biết ta đó, cộng với sự xuất sắc của thủ môn Dimitrievski đã làm nản lòng các chân sút chủ nhà. 

Dứt điểm tới 22 lần nhưng chủ nhà không ghi nổi bàn nào vào lưới Vallecano. Trong trận này, Bellingham bị kèm chặt tới nỗi chỉ có được 3 tình huống dứt điểm, nhưng không 1 lần bóng bay trúng khung thành Vallecano.

Về phía đội khách, họ không có pha dứt điểm nào trong suốt trận nhưng đã thành công trong việc chia điểm với Real Madrid ngay tại sân Bernabeu. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải mới, Real Madrid không ghi được bàn thắng và cũng là lần đầu tiên, Real Madrid đánh rơi điểm số trên sân nhà.

Bị cầm hòa không bàn thắng, Real Madrid bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ Girona. Trước đó, Girona đã thắng 4-2 trên sân Osasuna để có 31 điểm trong khi Real Madrid mới có 29 điểm.

Trong trận đấu trước đó, Barcelona cũng suýt bị cầm hòa không bàn thắng trên sân của Real Sociedad nhưng nhờ bàn thắng của trung vệ Araujo ở phút bù giờ thứ 2 mà có chiến thắng 1-0. Lúc này, Barcelona leo lên vị trí thứ 3 với 27 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đàn em cầm hòa, Real Madrid mất ngôi đầu bảng La Liga