Sau khi hàng loạt trang tin tức phương Tây thông tin về cuộc tình vụng trộm của Elon Musk với vợ của tỷ phú người Mỹ Sergey Brin, người từng cưu mang Musk thì ngay sau đó, vị tỷ phú đã lên tiếng phủ nhận.

Bị đồn ngoại tình với vợ của người cưu mang mình, tỷ phú Elon Musk phủ nhận

Minh An | 25/07/2022, 17:48

Sau khi hàng loạt trang tin tức phương Tây thông tin về cuộc tình vụng trộm của Elon Musk với vợ của tỷ phú người Mỹ Sergey Brin, người từng cưu mang Musk thì ngay sau đó, vị tỷ phú đã lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, thông tin Elon Musk (51 tuổi) ngoại tình với Nicole Shanahan - vợ tỷ phú Sergey Brin (48 tuổi) được tờ Wall Street Journal (Mỹ) đăng tải vào cuối tuần qua và sau đó được nhiều tờ tin tức uy tín khác đào sâu, phân tích.

Sergey Brin được biết tới là người đồng sáng lập ra công ty công nghệ Google và sở hữu khối tài sản vào khoảng 90 tỉ USD. Giữa Elon Musk và Sergey Brin được cho là có một tình bạn lâu năm.

Trong sự nghiệp của Elon Musk , tỷ phú Sergey Brin không chỉ là bạn mà còn là ân nhân, bởi trong giai đoạn thiếu vốn cho hoạt động kinh doanh, chính Brin là người đã bơm tiền để hỗ trợ cho các dự án và ý tưởng của Musk.

Năm 2008, khi Elon Musk gặp phải các khó khăn tài chính, Brin chính là người bơm tiền vào công ty xe điện Tesla để giúp các ý tưởng và dự án của Musk tiếp tục được tiến hành. Hiện Tesla là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới trong lĩnh vực xe điện.

Về đời tư cá nhân, Brin đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có ba người con. Nicole Shanahan là người vợ thứ 2 của ông. Họ kết hôn năm 2018 và ly hôn vào năm 2021, giữa 2 người có một cô con gái.

typhu1.jpg
Tỷ phú Sergey Brin bên Nicole Shanahan - người vợ thứ 2 - Ảnh: New York Post

Trên truyền thông, Elon Musk từng nhiều lần chia sẻ về tình bạn với Sergey Brin và nói rằng mình vẫn thường bất ngờ ghé qua nhà Brin ở Thung lũng Silicon, bang California, Mỹ mà không cần báo trước. Chia sẻ này để thể hiện tình bạn thân mật giữa hai người. Dù vậy, tình bạn này bị cho là đã chấm dứt sau khi Musk có một cuộc tình "thoảng qua" với vợ của Brin hồi năm ngoái.

Wall Street Journal cho biết Brin và Nicole Shanahan đã ly thân, nhưng họ vẫn sống chung một nhà. Chính lúc này, cuộc tình giữa Musk và Shanahan đã diễn ra. Tờ báo Mỹ còn cho biết cuộc tình này diễn ra vào khoảng tháng 12 năm ngoái. Ngay sau đó, trong tháng 1 năm nay, Brin đệ đơn ly hôn với lý do "những khác biệt không thể hàn gắn".

Tuy nhiên, vào cuối ngày 24.7 (theo giờ Mỹ), viết trên Twitter, tỷ phú Elon Musk khẳng định ông và Sergey Brin vẫn là bạn bè và phủ nhận bài báo nói ông ngoại tình với vợ của Brin.

Theo đó, ông chủ của công ty xe điện Tesla viết trên Twitter: "Sergey và tôi là bạn bè và đã dự một bữa tiệc cùng nhau đêm qua (23.7). Tôi chỉ gặp Nicole Shanahan hai lần trong ba năm, cả hai lần đều có nhiều người khác xung quanh. Chẳng có gì giữa chúng tôi cả".

Reuters cũng không liên hệ được với ông Brin hay bà Shanahan để họ lên tiếng về bài báo mà Wall Street Journal đăng tải. Ngay cả luật sư của tỷ phú Brin cũng từ chối trả lời Reuters về bài báo trên Wall Street Journal.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đồn ngoại tình với vợ của người cưu mang mình, tỷ phú Elon Musk phủ nhận