Các báo Hoa ngữ đưa tin sức khoẻ nam diễn viên Cao Vân Tường rất tồi tệ. Ngôi sao Trung Quốc bị cho đã rơi vào trạng thái trầm cảm sau khi sống trong tù. Ngoài ra, anh còn bị các tù nhân khác tấn công vì phân biệt đối xử.

Bị giam cầm vì nghi hiếp dâm tập thể, Cao Vân Tường bị đánh đập, trầm cảm trong nhà giam ở Úc

mai huong | 12/06/2018, 19:51

Các báo Hoa ngữ đưa tin sức khoẻ nam diễn viên Cao Vân Tường rất tồi tệ. Ngôi sao Trung Quốc bị cho đã rơi vào trạng thái trầm cảm sau khi sống trong tù. Ngoài ra, anh còn bị các tù nhân khác tấn công vì phân biệt đối xử.

Trước đó, vào cuối tháng 3 nam diễn viên nổi tiếng cùng một người đàn ông Trung Quốc khác tên Vương Tinh bị cảnh sát Úc tạm giamđể điều tra về hành vi cưỡng hiếp.Theo tố cáo của một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia), Cao Vân Tường và Vương Tinh đã cưỡng hiếp tập thể mình. Ngay lập tức, cả haibị bắt giữ.

Thông tin Cao Vân Tường bị bắt gây chú ý ở các báo nước ngoài

Trong 3 tháng bị giam, Cao Vân Tường ra toà 3 lần nhưng phải giam đặc biệt và trả hỏi qua truyền hình trực tiếp.Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc. Phía luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước, quan hệ tình dục là tự nguyện. Tuy nhiên, theo cảnh sát Út thì qua xét nghiệm kết quả cho thấy có ADN nam giới trong cơ thể nạn nhân và nhiều nhân chứng ở khách sạn khẳng định nghe thấy tiếng hét thất thanh của phụ nữ ở phòng khách sạn trong tối xảy ra vụ việc.

Theo luật pháp Úc, xâm hại tình dục gồm hai mức:Ở mức đầu tiên, bị đơn có thể ngồi tù tối đa 14 năm. Trong trường hợp xâm hại tình dục có tình tiết tăng nặng, đó là khi nạn nhân bị tổn thương thể xác nghiêm trọng, tối đa phải lĩnh án 20 năm tù”. Chính vì vụ việc nghiêm trọng nên dù xin nộp phạt để tại ngoại nhưng toà án Úc không chấp nhận yêu cầu.

Theo nguồn tin từ Sinacho biết sau hơn 3 tháng bị giam, Cao Vân Tường đã rơi vào trạng thái trầm cảm, anh nhiều lần phải nhập viện vì sức khỏe giảm sút.

“Cao Vân Tường bị tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần, phải nhập viện. Anh có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Không chỉ thế, tài tử Trung Quốc còn bị phân biệt đối xử trong trại giam. Nguồn tin từ báo chí hé lộ các tù nhân khác thường xuyên bắt nạt, đánh đập và chửi bới Cao Vân Tường. Họ gọi anh là “gã ghê tởm tới từ Trung Quốc”", tờ báo thông tin.

Cao Vân Tường kết hôn cùng nữ diễn viên Đổng Tuyền vào năm 2011

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anhcó Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Cung.

Anh đã kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền vào năm 2011. Trước khi bị tạm giữ, Cao Vân Tường và vợ đã cùng tới Australia quay phim mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị giam cầm vì nghi hiếp dâm tập thể, Cao Vân Tường bị đánh đập, trầm cảm trong nhà giam ở Úc