“Nhan sắc có hạn mà thủ đoạn vô biên” là những gì dân mạng mô tả về H.C.C, nam thanh niên bị truy lùng vì làm clip chửi giới thợ xăm ở Việt Nam để lăng xê cho hot boy xăm trổ.

Bị giới thợ xăm khắp Việt Nam truy tìm vì đăng clip chửi thề thô tục

Hồng Quân | 06/11/2016, 09:20

“Nhan sắc có hạn mà thủ đoạn vô biên” là những gì dân mạng mô tả về H.C.C, nam thanh niên bị truy lùng vì làm clip chửi giới thợ xăm ở Việt Nam để lăng xê cho hot boy xăm trổ.

Xem thêm:Nhờ đại ca giang hồ, thanh niên chửi giới thợ xăm thoát nạn và hứa xóa hết clip

Trước khi qua đời, Đạt Cỏ quay clip tươi cười dù mới bị xe tải tông

Bịtruy tìm vì đăng clip chửi giới thợ xăm

Sống ảo, câu like và được dân mạng biết đến qua những clip chửi thề thô tục, H.C.C (biệt danh L.H) là bạn của H.X.H -cô nàng bị tố ăn chặn tiền từ thiện và hot boy xăm trổ H.A.L.

Điểm chung của bộ ba này là thường đăng clip tặng card điện thoại và đề nghị người dùng like, chia sẻ clip để tăng lượng tương tác với Facebook cá nhân hay fanpage.

Mới đây, H.C.C khiến bất cứ ai xem clip đều phẫn nộ khi chửi bới giới thợ xăm ở Việt Nam bằng ngôn từ thô tục để lăng xê cho hot boy xăm trổ. Cụ thể hơn, H.C.C nói không có hot boy xăm trổ thì giới thợ xăm khôngai được biết đến và bị coi khinh. Cuối clip, anh chàng còn buông lời thách thức: “Thằng nào thích thì bơi vào đây, tao cho nổi hết”.

H.C.C làm clip chửi giới thợ xăm thậm tệ.

Không riêng giới thợ xăm vànhững người xăm hình, hầu như ai xem clip đều phẫn nộ với H.C.C. Ngay sau khi clip này được chia sẻ rộng rãi trên Facebook, nhiều người có máu mặt trên Facebook muốn biết địa chỉ của H.C.C để xử lý y. Thậm chí, anh Phan Hùng, bạn thân của Nguyễn Việt Sin, trưởng Đội Hiệp Sĩ TP.HCM, bỏ ra một ngày để săn tìm H.C.C ở Sài Gòn nhưng không được vì bị lừa hẹn hết chỗ này đến chỗ khác.

Tương tự như những lần làm clip chửi người khác trước đây, sau đó H.C.C giở thủ đoạn quen thuộc là đăng clip xin lỗi, tỏ ra sợ sệt và ăn năn hối cải. Trong clip, H.C.C thừa nhận mình là thằng cặn bã của xã hội, tàn đời khi đụng đến giới xăm trổ, nói rằng lời ra không rút lại được, không dám bước ra đường vàđi đâu, thức trắng đêm, bạn bè xa lánh, mẹ gọi điện và khóc… H.C.C thanh minh rằng chỉ muốn chửi một thợ xăm ở Sài Gòn nhưng lỡ lời “vơ đũa cả nắm".

H.C.C trong clip ăn năn hối cải vì chửi giới thợ xăm.

Không những không thông cảm cho H.C.C, dân mạng còn tổng sỉ vả y không tiếc lời.

Anh T.N.Đ, chủ tiệm xăm ở quận Phú Nhuận, TP.HCM đăng clip nói thẳng H.C.C không có não, sống nhờ like nhưng lại lôi hết người này người kia ra chửi, đồng thời cũng lật tẩy thủ đoạn y thường dùng là làm clip chửi xong rồi xin lỗi. Anh T.N.Đ kêu gọi tất cả anh em thợ xăm khắp Việt Nam không chấp nhận lời xin lỗi của H.C.C từ này trở về sau, đểy hiểu rằng “1 like trên Facebook không thể đổi được miếng bông băng thuốc đỏ trong bệnh viện và 1 like không đổi được viên thuốc”.

Anh Đ.Đ.H, trưởng một CLB thợ xăm có tiếng ở Sài Gòn, ban đầu muốn làm clip chửi H.C.C song sau đó bỏ ý định này vì dự đoán đây lại là chiêu trò mới của y.Cụ thể hơn, theo anh Đ.Đ.H, H.C.C chửi giới thợ xăm, rồi hợp tác với một người người thợ xăm tạo scandal, hẹn ra đánh lộn và giảng hòa.

Anh Đ.Đ.H lật tẩy chiêu trò của H.C.C.

Chiêu trò này H.C.C từng thực hiện khibắt tay với bạn thân N.L và N.T – thanh niên khởi đầu trào lưu “Việt Nam nói là làm”. Cụ thể hơn, sau khi khẩu chiến trên Facebook, H.C.C và N.T hẹn nhau ra đánh nhau để giải quyết ân oán với N.L làm trọng tài, nhưng chưa đánh được lâu thì dừng và bắt tay giảng hòa.

Được biết,H.C.C vàN.L từng ra MV vào tháng 8.2016nhưng bị chê tơi tả vì giọng ca và diễn xuất tầm thường.

Trước đây, H.C.C còn làm clip khóc lóc,hóa trang như thật để giả vờbị anh em Đà Nẵng chém trọng thương sau khi chửi người dân ở thành phố này.

H.C.C làm clip giả vờ bị anh em Đà Nẵng chém trọng thương.

Cũng giống anh T.N.Đ, anh Phan Hùng, người cũng thích xăm trổ,không chấp nhận lời xin lỗi của H.C.C và quyết phải dạy dỗ y một bài học mới thôi.

Hiện đã cóngười treo trưởng tổng cộng 30 triệu cho ai bắt được H.C.C.

Anh Phan Hùng không chấp nhận lời xin lỗi của H.C.C và quyết dạy dỗ cho y một bài học.

Khi chiêu trò bị lật tẩy thì còn lại gì cho H.C.C và những kẻ sống ảo câu like như y. Ngoài sự chửi bới, lăng mạ vàkhinh ghét của cộng đồng mạng, H.C.C còn phải sống trong nỗi sợ sệt là ra đường sẽ bị đánh.

Âu đây là bài học đắt giá cho những kẻ sống ảo, làm những trò bẩn, bán rẻ nhân cách để kiếm like và lượng theo dõi Facebook.

200 người vây quanh nơi ở của H.C.C

Tối 6.11, khi Nguyễn Sin và Phan Hùng đang ngồi nhậu thì bất ngờ nhận được cuộc gọi từ H.C.C. Điều nực cười là H.C.C hứa giúp Phan Hùng được nổi tiếng trên Facebook. Thế nhưng, Phan Hùng khẳng định anh chẳng cần điều này và chỉ muốn đấm H.C.C. Trong cuộc đấu khẩu qua điện thoại, H.C.C lấy tên một đàn anh ở quận Gò Vấp dọa Phan Hùng và Nguyễn Sinđể mong cả hai bỏ qua cho y, nhưng bất thành.

Sau đó, H.C.C lại lấy hot boy xăm trổ (Bita) dọa Nguyễn Việt Sin và Phan Hùng làm cả hai phì cười. Cuối cùng, y mượn danh đại ca giang hồ quận 10 nhưng lại nói nhầm sang quận 8 nên bị Phan Hùng và Nguyễn Việt Sinlật tẩy.

Chiều 7.11, Nguyễn Việt Sin, Phan Hùng và nhiều người bạn thích xăm trổđã tìm ra nơi H.C.C cùng anh em đang sinh sống. Đólàcăn hộ trong một chung cư ở quận Tân Bình.

Anh Nguyễn Việt Sin, Phan Hùng và những người bạn kéo tới chung cư H.C.C sống.

Trước đó, H.C.C treo giá 100 triệu đồng thách Nguyễn Việt Sin tới gặp mình, song khi trưởng Đội Hiệp Sĩ TP.HCM, Phan Hùng và bạn bè kéo tới chung cư nàythì y lại trốn trong nhàvà gọi điện nhờ công an phường bảo vệ.

Trong clip livestream trên Facebook, Nguyễn Việt Sin nói ngoài anh thì còn vài chục người ở gần đó muốn tìm H.C.C "nhưng không ai đánh y hết”. Phan Hùng đùa cợt khi nói mục đích tới đây là lấy tiền thưởng 100 triệu.

Tiếp theo, Nguyễn Việt Sin kể rằng H.C.C đề nghị công an phường hộ tống xuống nhà và ra tận trụ sở mới dám gặp anh vì sợ bị đánh hội đồng.Kế đến, Phan Hùng cầm hai cây nạng như "món quà" tặngH.C.C nếu có lỡ đi lại không được.

Cuối clip, khi thấy hai anh công an phường đi xuống thì nhóm của Nguyễn Việt Sin và Phan Hùng đã bỏ đi. Dù thế nào, họ cũng khiến H.C.C phải sợ xanh mặt và có lẽ từ giờ không bao giờ dám làm clip chửi người khác để câu like nữa.

Anh Nguyễn Việt Sin cho biết có 200 người vây quanh chung cư thanh niên chửi giới thợ xăm đang sống.

Chiều 7.22, Nguyễn Việt Sin đăng status thách thức hot boy xăm trổ, Nguyễn Tiến và Hồ Xuân Hương, những người bạn của H.C.C, ra cứu y.Không lâu sau, trưởng Đội Hiệp Sĩ TP.HCM đăng ảnh kèm status cho biết có khoảng 200 người vây quanh chung cư H.C.C đang ở.

Xem thêm:Thành thiên tài sau khi bị giang hồ đánh gần chết trước quán karaoke

Ngỡ ngàng vì nhan sắc 'tình mới' của bạn trai Khởi My

Chờ 4 năm để chụp ảnh với Hoài Linh và cái kết buồn

Chàng trai hát hay như Tuấn Hưng qua đời khiến dân mạng bàng hoàng

Nghề có mức lương 110 triệu đồng/tháng

Clip tài xế xe khách đi Hà Nội đấm phụ nữ có con nhỏ, trai đẹp trộm ĐTDĐ bất ngờ

Lễ ăn hỏi trên hàng chục xe tải chạy bon bon ở Vĩnh Phúc

Chờ 4 năm để chụp ảnh với Hoài Linh và cái kết buồn

Lộ ảnh đi chơi với Salim, Phan Thành khó chịu khi có người nhắc Midu

Clip giật túi của mỹ nữ chân dài ở Sài Gòn và cái kết đắng

Nhan sắc hot girl Cần Thơ được báo Trung ví như Lưu Diệc Phi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị giới thợ xăm khắp Việt Nam truy tìm vì đăng clip chửi thề thô tục