Ông chồng là trưởng phòng một công ty xây dựng. Công việc bận rộn khiến ông luôn đi sớm về muộn, vợ con lúc nào cũng xếp sau những dự án lớn bé, dần dà tình cảm gia đình ngày càng xa cách, người vợ tất yếu có tình nhân.

Bi hài thuê thám tử rình vợ, đụng độ người yêu cũ lăng nhăng

Một Thế Giới | 13/06/2015, 06:33

Ông chồng là trưởng phòng một công ty xây dựng. Công việc bận rộn khiến ông luôn đi sớm về muộn, vợ con lúc nào cũng xếp sau những dự án lớn bé, dần dà tình cảm gia đình ngày càng xa cách, người vợ tất yếu có tình nhân.

Ngoại tình đang ngày càng phổ biến

Hôn nhân và tình yêu là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Nếu tình yêu cho đôi lứa cảm giác ngây ngất, hạnh phúc từ những buổi hẹn hò, những cử chỉ quan tâm, lãng mạn thì hôn nhân lại trói buộc cả hai bằng đủ thứ nghĩa vụ và trách nhiệm.

Nhiều ông chồng trước khi cưới luôn tỏ ra quan tâm, lo lắng cho đối phương. Tuy nhiên, khi đã là vợ chồng, họ dường như bỏ quên mất những lời hỏi han và đôi khi chỉ là một nụ cười khi cả hai đối mặt sau giờ tan sở.

Theo ông Lương Hiền Duy, Giám đốc công ty Thám tử Lương Gia thì 70 % khách hàng tìm đến công ty ông là phụ nữ. Đa số họ đều là những người có chồng thành đạt và không thiếu những mối quan hệ ngoài luồng. Có bà nhờ thám tử mới biết chồng có tình nhân bằng cả tuổi con gái mình.

Thậm chí có trường hợp, bà vợ nọ là chủ của một cửa hàng nội thất lớn, có tiền, địa vị và cả nhan sắc khuynh thành nhưng vẫn phải chịu cảnh "giường đơn gối chiếc" khi ông chồng giám đốc Ngân hàng thành đạt chuyên đời "đi sớm, về muộn”. Mỗi lần bà hỏi thì chồng gắt gỏng rằng "việc làm ăn, bà không biết gì thì đừng nhiều chuyện". Nói xong, ông bỏ lên phòng đóng sầm cửa lại, bỏ lại sau lưng sự tức tối và ánh mắt sắc như dao câu của vợ.

Bà không thể ra mặt theo dõi chồng nên liền tìm đến công ty thám tử nhờ cập nhật hành tung của chồng. Sau vài ngày, được các thám tử cung cấp, bà ngỡ ngàng biết được chồng mê gái trẻ, không những thế cô gái mà ông ta đang say mê, cung phụng lại là đứa cháu họ dưới quê vừa ra trường mà bà hết lòng yêu quý.

Bà không thể nào chấp nhận được sự thật này, nghe đâu sau đó, bà làm ầm lên khiến ông chồng xấu hổ, không dám nhìn đồng nghiệp ở cơ quan, không dám về quê vợ vì xấu mặt với họ hàng. Đứa cháu gái họ cũng phải bỏ việc ở thành phố để đi nơi khác lập nghiệp.

Giáp mặt người yêu cũ

Có nhiều trường hợp còn tréo ngoe hơn. Một gia đình nọ hiện sống tại quận 1, ông chồng là trưởng phòng một công ty xây dựng. Công việc bận rộn khiến ông luôn đi sớm về muộn, vợ con lúc nào cũng xếp sau những dự án lớn bé, dần dà tình cảm gia đình ngày càng xa cách, người vợ tất yếu có tình nhân.

Người chồng vắng nhà một tuần, bà vợ cũng nhanh chân bước theo tình nhân. Hai đứa con đủ lớn để tự lo bữa ăn hằng ngày nên người vợ cũng chẳng phải bận tâm. Chị ta tung tăng cùng tình nhân trẻ tận Nha Trang, Mũi Né, tiền vung ra như nước. Chồng bất ngờ về nhà sớm, không thấy vợ cả mấy ngày liền sinh nghi. Lúc ấy ông mới kịp nhận ra, lâu nay ông không hề quan tâm hay quản lý vợ con.

Ông tìm đến công ty thám tử Lương Gia nhờ tìm mối quan hệ của vợ. Tréo ngoe là trong lúc tìm đến thám tử, ông gặp lại mối tình đầu ngày xưa cũng đi nhờ thám tử theo dõi hành tung của chồng. Họ gặp lại nhau, mừng mừng tủi tủi, cùng chung cảnh ngộ bị cắm sừng nên nhanh chóng tìm được sự đồng cảm.

Trong lúc thám tử đang điều tra thì họ tranh thủ gặp nhau ôn lại kỷ niệm xưa và điều gì cần đến ắt sẽ đến, "tình cũ không rủ cũng tới". Họ tự động tìm đến với nhau để sẻ chia nỗi đau mà mình đang phải trải qua, tình cảm bao nhiêu năm tưởng đã vùi quên bỗng trỗi dậy. Vậy là tình huống "ông ăn chả, bà ăn nem" diễn ra.

Người vợ sau khi đi du lịch về cùng người tình, tình cờ đọc được tin nhắn mùi mẫn chồng gửi cho một người phụ nữ nào đó. Vì muốn có bằng chứng bảo vệ mình khi chồng phát hiện bản thân ngoại tình với trai trẻ, chị ta cũng tìm đến thám tử để xem đối phương mà chồng qua lại là ai.

Các thám tử hết sức đau đầu trước tình huống theo dõi qua lại này. Người chồng dường như không còn hứng thú với việc tìm hành tung ngoại tình của vợ mà chuyển hẳn qua tâm sự, quan tâm tình cũ.

Người vợ thảnh thơi qua lại cùng tình nhân nhưng khi biết chồng vẫn còn vương vấn và gặp lại mối tình đầu thì lồng lộn đánh ghen. Không ai chịu nhường ai, ai cũng cho rằng mình đúng, vợ đổ lỗi vì chồng suốt ngày công việc để vợ cô đơn mới phải tìm đến tình nhân, chồng thì nói do vợ ngoại tình nên chồng mới tìm đến người cũ.

Ngoại tình th hiện đẳng cp ca đại gia

Ông Lương Hiền Duy chia sẻ, không hiếm những trường hợp người chồng hoặc vợ tìm đến thám tử để điều tra hành tung của bạn đời nhằm biết cách để sắp xếp những khoảng thời gian hợp lý để gặp tình nhân mà không bị phát giác. Dường như giờ đây ai cũng nghĩ chuyện cặp bồ bịch là bình thường trong xã hội hiện đại, thậm chí có ông chồng còn cặp một lúc hai, ba em, hỏi ra mới biết "đó là đẳng cấp của đại gia".

Việc sử dụng dịch vụ thám tử trong cuộc sống hiện đại không có gì là sai trái, cũng như đáng xấu hổ. Đó là cách để các cặp đôi bảo vệ hạnh phúc gia đình mình, cũng như biết được sự thật, bản chất hôn nhân mà cả hai đang trải qua, từ đó có những cách xử lý tình huống tinh tế, không nhất thiết phải dẫn đến cách giải quyết tiêu cực đó là ly hôn.

"Đôi khi, chỉ là sự nghi ngờ vô cớ của người vợ hoặc chồng khi đối phương đang có những biểu hiện của sự thay đổi, họ tìm đến thám tử để nhờ theo dõi. Tuy nhiên, cũng có trường hợp kết quả điều tra người vợ hoặc chồng đó không ngoại tình, chỉ là do áp lực công việc khiến họ trở nên gắt gỏng, bức xúc khi trở về với gia đình sau giờ tan sở", ông Lương Hiền Duy, Giám đốc công ty Thám tử Lương Gia chia sẻ.

Hải Anh/ Theo Hôn nhân & pháp luật
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bi hài thuê thám tử rình vợ, đụng độ người yêu cũ lăng nhăng