Tối 29.7, nhóm nhạc nữ BlackPink được đông đảo khán giả yêu thích đã xuất hiện trên sân Mỹ Đình mở màn đêm nhạc đầu tiên của mình trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam.

BlackPink nhảy 'See Tình' trong đêm diễn đầu tiên khiến khán giả Việt thích thú

Dạ Thảo - Ảnh: Vũ Nguyệt Thiên | 29/07/2023, 23:59

Tối 29.7, nhóm nhạc nữ BlackPink được đông đảo khán giả yêu thích đã xuất hiện trên sân Mỹ Đình mở màn đêm nhạc đầu tiên của mình trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam.

4 cô gái nhà YG không khiến người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S phải thất vọng về giọng hát, vũ đạo cho đến cả phong thái trình diễn, tất cả đã tạo nên một đêm vô cùng tuyệt vời dành cho khán giả.

Khán giả tại sân Mỹ Đình reo hò khi đêm nhạc của BlackPink chính thức bắt đầu với bài hát đầu tiên là ca khúc "How You Like That" nhanh chóng khuấy động không khí khán đài. Sau khi trình diễn xong ca khúc đầu tiên, các cô gái lần lượt gửi lời chào tới khán giả có mặt ở sân vận động Mỹ Đình. Họ bày tỏ sự háo hức khi lần đầu đến Việt Nam biểu diễn.

362249355_1427691901355765_1219102839273838508_n.jpg
Vẻ đẹp ngọt ngào của 4 cô gái trong nhóm nhạc BlackPink

Tiếp đó 4 cô nàng biểu diễn liên khúc "Whistle", "Pretty Savage". BlackPink thể hiện động tác vũ đạo thuần thục, chuyên nghiệp khiến khán giả hò reo. Họ cũng ít sử dụng vũ đoàn trong các màn biểu diễn. Trong quá trình giao lưu với khán giả, nhóm sử dụng vài câu tiếng Việt đơn giản như “Các bạn có vui không?”, “Các bạn hét lên đi”… Hay đơn giản nhất các thành viên đã đội những chiếc nón lá - một sản phẩm quen thuộc của người Việt.

blackpink-6.jpg
Toàn cảnh bên trong đêm diễn đầu tiên của BlackPink

Trong đêm diễn, một khoảnh khắc khiến người hâm mộ không thể nào quên đó chính là khi âm nhạc của ca khúc "See Tình" của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vang lên, 4 cô nàng BlackPink đồng loạt trưng trổ những động tác vũ đạo trên nền nhạc ca khúc này khiến khán giả có mặt không ngừng "bấn loạn", la hét vì thích thú. Hóa ra, không chỉ biết đến See Tình, mà Black Pink còn thực hiện những động tác vũ đạo một cách đầy thuần thục.

Khoảnh khắc BlackPink nhún nhảy trên nền nhạc See Tình:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BlackPink nhảy 'See Tình' trong đêm diễn đầu tiên khiến khán giả Việt thích thú