Andrew Dominik, đạo diễn bộ phim Blonde sắp ra mắt trên Netflix đã có cảnh báo trước về mức độ gây sốc của bộ phim và nói rằng “Phim này vốn không dành cho số đông".

Blonde - phim tiểu sử cô đào Marilyn Monroe không dành cho số đông?

Nhật Hạ | 20/06/2022, 14:49

Andrew Dominik, đạo diễn bộ phim Blonde sắp ra mắt trên Netflix đã có cảnh báo trước về mức độ gây sốc của bộ phim và nói rằng “Phim này vốn không dành cho số đông".

Đạo diễn Dominik được xem là một trong những đạo diễn lập dị của giới làm phim có những phát ngôn gây sốc, chẳng hạn, trước khả năng Blonde, bộ phim tiểu sử hư cấu của Marilyn Monroe sẽ gây tranh cãi, và không được đón nhận, vị đạo diễn đã nói rằng: "Nếu khán giả không thích phim, đó là việc của khán giả. Phim này vốn không phải để dành cho số đông công chúng.

newyorkpost.jpg
Trên phim trường "Blonde" - Ảnh: New York Post

Dominik, vốn là đạo diễn thường khai thác dòng phim tội phạm, sự tha hóa và ảo giác như Killing them softly, Chopper. Những bộ phim không trở thành bom tấn phòng vé, nhưng được người xem và giới phê bình đánh giá cao, thể hiện phần đặc sắc bên cạnh mặt tối của mỗi người.

Và bộ phim Blonde về cô đào Marilyn Monroe là tham vọng không nhỏ của vị đạo diễn.

Blonde dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy của Joyce Carol Oates. Theo những gì được tiết lộ, Blonde sẽ tái hiện những khoảnh khắc tỏa sáng mang tính biểu tượng của Marilyn trên màn ảnh và cả những phân cảnh gây tranh cãi nhất cuộc đời của cô.

newyork1.jpg
Ana de Armas thủ vai Marilyn 

The Guardian cho biết, ban đầu vai diễn Marilyn được gửi gắm cho Naomi Watts, sau đó là Jessica Chastain. Cuối cùng, Ana de Armas là người được chọn để thủ vai diễn này. Thành công với những “bom tấn phòng vé" như Knives Out No Time To Die, Ana de Armas vẫn phải thừa nhận việc đóng vai Marilyn là “công việc căng thẳng nhất mà tôi từng làm".

Blonde được xếp loại 18+. Trong cuộc phỏng vấn với Vulture, Dominik giải thích về xếp hạng 18+ của bộ phim rằng "Nó không phải những cảnh về tình dục hạnh phúc, mà là những phác họa mơ hồ trong các tình huống không rõ ràng.” Điều đó có thể gây ra cảm giác không thoải mái với khán giả. 

Dự án phim Blonde là một kế hoạch lâu dài của đạo diễn Andrew Dominik. Dự án phim được khởi động từ đầu năm 2011. Nhưng phải tới năm nay, phim mới được thực hiện hoàn tất.

Bộ phim dự kiến ra rạp trong tháng 9 này trên nền tảng chiếu phim trực tuyến Netflix. Hiện tại, trailer chính thức đầu tiên của bộ phim đã ra mắt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Blonde - phim tiểu sử cô đào Marilyn Monroe không dành cho số đông?