Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu duy nhất được mời trình diễn bộ sưu tập thời trang mới nhất trong sự kiện “NUIT DE LA MODE” tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia cao cấp nước Pháp.

Bộ sưu tập gây ấn tượng nhất tại đêm Gala ‘NUIT DE LA MODE’

Hạ Vĩ | 23/10/2023, 16:40

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu duy nhất được mời trình diễn bộ sưu tập thời trang mới nhất trong sự kiện “NUIT DE LA MODE” tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia cao cấp nước Pháp.

Người mẫu Trần Lãng Khê, con gái đạo diễn Trần Anh Hùng và Á hậu Phương Anh đảm nhiệm vị trí mở màn và vedette bộ sưu tập 'Safari'. Cả hai đã chiếm trọn sự chú ý của quan khách và giới mộ điệu trong đêm Gala khép lại Tuần lễ thời trang Pháp thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam.

Bộ sưu tập mới nhất có tên “Safari”, lấy cảm hứng từ chuyến khám phá Safari ở châu Phi của doanh nhân Lệ Thu - nhà sáng lập của Mr Crazy & Lady Sexy. Các nhà thiết kế của thương hiệu đã đưa thế giới động vật hoang dã đầy sắc màu trên sa mạc mênh mông của đất nước Botswana vào thời trang. Safari huyền bí như vẻ đẹp của một người phụ nữ, nơi mà thiên nhiên ngự trị đầy kiêu hãnh mỗi khi màn đêm buông xuống, nơi năng lực sinh tồn là vĩnh cửu, với những nguy hiểm chực chờ.

2(1).jpg

“Qua lời kể của chị Lệ Thu, tôi có thể tưởng tượng ra một thế giới Safari quyến rũ vì sự hoang dại, tự nhiên như vốn dĩ của nó, nơi mà năng lực sinh tồn là vĩnh cửu, mạnh được yếu thua, có hiện hữu sự trong trắng thơ ngây không biết hiểm nguy luôn rình rập xung quanh trong màn đêm tối, dũng mãnh và tàn bạo. Tất cả diễn ra trong sự kiêu hãnh của thiên nhiên và thế giới hoang dại. Tôi ví đó như là ma lực của một người phụ nữ”, ông Bùi Tá Vui - Giám đốc sáng tạo của Mr Crazy & Lady Sexy chia sẻ.

3(1).jpg
Các thiết kế lấy cảm hứng từ thế giới hoang dã Safari
4(1).jpg
Mang thế giới Safari đầy quyến rũ vào đêm tiệc sang trọng

NUIT DE LA MODE là Đêm Gala khép lại Tuần lễ thời trang Pháp thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam.

Đến dự có bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM, ông Nicolas Delarue - Giám đốc truyền thông và đối ngoại - Liên đoàn Thời trang cao cấp và thời trang Pháp, ông Lucas Delattre - Giảng viên Học viện Thời trang Pháp và đông đảo chuyên gia cùng giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam.

Sự kiện mang đến những cuộc thảo luận cung cấp nhiều thông tin hấp dẫn về lịch sử của thời trang cao cấp Pháp, sự phát triển của thị trường hàng xa xỉ Pháp tại Việt Nam, và sự chuyển đổi kỹ thuật số của thời trang trong xu thế hiện đại.

Ông Lucas Delattre - Giáo sư tại Học viện Thời trang Pháp chia sẻ sau khi thưởng lãm Bộ sưu tập Safari của Mr Crazy & Lady Sexy:“Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy không chỉ trình diễn thời trang mà còn truyền tải thông điệp và câu chuyện ý nghĩa trong đó. Các bạn rất tài năng. Bản thân tôi sẽ rất vui nếu được gặp các tài năng trẻ như vậy tại Paris, sự phát triển của thời trang tại đây sẽ giúp phát huy tài năng và có những sáng tạo đột phá”.

6.png
Các chuyên gia thời trang cao cấp Pháp chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc sáng tạo Bùi Tá Vui của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy cùng dàn mẫu mặc thiết kế mới nhất của BST Safari

Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM cũng đánh giá rất cao các mẫu thiết kế của Bộ sưu tập Safari vừa ra mắt tại đêm Gala. Bà chia sẻ: “Bản thân tôi đã biết đến và đánh giá cao những mẫu thiết kế rất đẹp của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy, và trong tủ đồ của tôi cũng có các mẫu thiết kế của thương hiệu này”.

7.jpg
Doanh nhân Lệ Thu – Nhà sáng lập của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy.

Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu thời trang Việt Nam có tên gọi rất đặc biệt, ra đời từ nguồn cảm hứng tình yêu, có tham vọng truyền cảm hứng cho phụ nữ không biên giới, không giới hạn bởi hình thể, vóc dáng hay tuổi tác, về tình yêu bản thân, tình yêu cuộc sống để hạnh phúc và thành công mà VẪN ĐẸP.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ sưu tập gây ấn tượng nhất tại đêm Gala ‘NUIT DE LA MODE’