Sau khi chuyển đến Al Hilal, Neymar đã bổ sung chiếc siêu xe Aston Martin và Lamborghini vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

Bộ sưu tập hơn 10 siêu xe của Neymar sau khi gia nhập Al Hilal

Sơn Vân | 17/08/2023, 15:50

Sau khi chuyển đến Al Hilal, Neymar đã bổ sung chiếc siêu xe Aston Martin và Lamborghini vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

Neymar đã đồng ý rời PSG để gia nhập Al Hilal (Ả Rập Saudi) với mức phí 90 triệu euro theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong đó, tiền đạo 31 tuổi người Brazil nhận được mức lương khổng lồ 160 triệu euro mỗi năm, thấp hơn một chút so với Cristiano Ronaldo (nhận được 200 triệu euro mỗi năm ở Al Nassr). Thế nhưng, đó chỉ là bề nổi của bản hợp đồng và Al Hilal phải đáp ứng rất nhiều đòi hỏi xa xỉ của Neymar.

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar2-2-.jpg
Neymar mặc áo số 10 ở Al Hilal - Ảnh: Getty Images

Theo tờ SunSport (Anh), cựu tiền đạo PSG đưa ra nhiều yêu cầu đặc biệt với chủ sở hữu Al Hilal, gồm cả yêu cầu nhiều siêu xe hơi hạng sang.

Neymar cũng yêu cầu một tài xế phải có mặt suốt ngày đêm và mọi ngày trong năm để phục vụ anh cùng những người thân trong gia đình bất cứ khi nào cần đến. Tại nơi cư trú, anh muốn có ngôi nhà với 25 phòng ngủ, bể bơi 40 × 10m.

Ngoài ra, Neymar yêu cầu một chiếc máy bay riêng theo ý mình.

Tiền đạo này cũng đưa ra những yêu cầu như luôn có nhãn hiệu nước trái cây Acai ưa thích của anh trong tủ lạnh, đồ uống Guarana cho bạn bè và gia đình anh.

Neymar cũng yêu cầu lắp đặt ba phòng xông hơi trong nhà và có 5 nhân viên toàn thời gian túc trực tại nhà. Trong đó có một đầu bếp phụ để hỗ trợ đầu bếp riêng của Neymar đến từ Brazil và hai người chuyên trách nhiệm vụ dọn phòng.

Chưa hết, tất cả hóa đơn cho khách sạn, nhà hàng và dịch vụ khác trong những ngày nghỉ của Neymar sẽ được Al Hilal chi trả. Anh cũng sẽ nhận thêm 500.000 euro cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội để quảng bá cho Ả Rập Saudi.

Cùng điểm qua bộ sưu tập siêu xe của Neymar:

Bentley Continental GT

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar1.jpg

Bentley là biểu tượng của sự giàu có và sang trọng trong hơn 100 năm qua, nên không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe này đứng đầu danh sách của Neymar.

Dù chưa rõ chính xác mẫu siêu xe mới của Neymar, phiên bản Bentley Continental GT mới nhất có giá bán lẻ khoảng 230.000 bảng. Giống hầu hết những chiếc Bentley khác, Continental GT được bọc da sang trọng và cabin rộng rãi nhấn mạnh sự thoải mái, phong cách.

Tuy nhiên, thiết kế của Bentley GT Speed 2021 có góc cạnh thể thao rõ rệt và động cơ W12 mạnh mẽ giúp nó xứng đáng với tên gọi từ góc độ hiệu suất. Với công suất 650 mã lực và mô men xoắn 664ft.lb đáng kinh ngạc, Bentley GT Speed 2021 có thể vượt qua quãng đường dài với tốc độ tối đa 208 dặm/giờ (1 dặm/giờ = 1.609344 km/giờ) và thời gian tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ chỉ trong 3,5 giây, dù trọng lượng hơn 2 tấn.

Aston MartinDBX

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar2.jpg

Nếu ưu tiên hiệu suất, Neymar không cần tìm đâu xa ngoài Aston MartinDBX.

Chiếc SUV cỡ trung dáng đẹp này thậm chí còn nhanh hơn cả Bentley GT Speed 2021, với khả năng tăng tốc từ từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 3,3 giây nhờ động cơ V8 tăng áp.

Lamborgini Huracan

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar3.jpg

Nhẹ hơn khoảng 1 tấn so với Bentley Continental GT và Aston MartinDBX nhưng được trang bị động cơ V10 5,2 lít, Lamborgini Huracan hoàn toàn xứng đáng với biệt danh "cơn bão" của nó.

Lamborgini Huracan có tốc độ tối đa hơn 200 dặm/giờ và tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ trong 3,1 giây. Nó kết hợp phong cách thiết kế độc đáo với kỹ thuật cao của Lamborghini để tạo ra chiếc xe đua tinh xảo.

Mercedes G Wagon

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar4.jpg

Mercedes G Wagon được yêu thích bởi những người nổi tiếng trên toàn cầu những năm gần đây. Neymar được cho đã yêu cầu Al Hilal cung cấp 4 chiếc G-Wagon để chở anh và đoàn tùy tùng đi khắp vùng Vịnh.

Cùng phân khúc SUV hạng sang với Aston, Mercedes G-class nổi tiếng với vẻ ngoài cứng cáp hơn. Mercedes G Wagon được sản xuất bằng phương pháp lắp ráp thân xe lên khung thay vì nguyên khối thường được sử dụng cho các dòng xe sang hiện đại.

Giống như đối thủ Jeep, Mercedes G Wagon ban đầu được phát triển như một chiếc xe địa hình quân sự trước khi chuyển sang thị trường dân dụng.

Dù không nhanh như Aston, Mercedes G Wagon được trang bị tốt để đối phó với hầu hết mọi tình huống bạn đặt ra.

Mercedes van

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar5.jpg

Neymar đã yêu cầu một chiếc Mercedes van với tài xế túc trực 24/24, nhưng thông số kỹ thuật của chiếc xe này chưa được biết đến.

Mercedes van sẽ được sử dụng để chở Neymar cũng như bạn bè và gia đình có thể đến thăm anh trong mùa giải.

Tài xế sẽ có mặt hàng ngày trong năm để đáp ứng mọi mong muốn của Neymar như một phần trong gói chuyển nhượng đến Al Hilal.

Ferrari 458 Italia

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar6.jpg

Là cầu thủ nhanh nhẹn, không ngạc nhiên khi Neymar đam mê siêu xe tốc độ Ferrari.

Với mức giá khoảng 160.000 bảng, Ferrari 458 Italia là siêu xe hàng đầu và là niềm mơ ước của hầu hết người đam mê xe hơi.

Mesut Oezil, Louis Saha và Mario Balotelli đều từng ngồi sau tay lái của Ferrari 458 Italia, khiến nó trở thành chiếc xe yêu thích của các cầu thủ bóng đá.

Maserati MC12

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar7.jpg

Chỉ có 50 chiếc Maserati MC12 được sản xuất từ năm 2004 đến 2005.

Trên thực tế, Maserati MC12 thực sự chỉ được sản xuất để cho phép 12 chiếc chạy đua trong Giải vô địch FIA GT. Maserati MC12 có mức giá bán lẻ đến 415.000 bảng.

Neymar may mắn có được một chiếc Maserati MC12 nhưng hiếm khi thấy anh cầm lái nó.

Nhiều chiếc Audi

Neymar đã sở hữu nhiều chiếc Audi khác nhau, chủ yếu thông qua việc nhà sản xuất ô tô này  tài trợ cho CLB cũ Barcelona. Anh từng lái chiếc R8 Spyder có giá khởi điểm khoảng 120.000 bảng. Sau đó là RS7 có giá khoảng 120.000 bảng - “quái vật” động cơ V8 TFSI, hai tuabin tăng áp, có công suất ấn tượng 605 mã lực.

Neymar thường điều khiển chiếc Q7 vì muốn lái xe thoải mái hơn và lý tưởng cho những chuyến hành trình trên sân tập. Chiếc SUV cổ điển này có giá khởi điểm khoảng 50.000 bảng.

Porsche Panamera Turbo

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar8.jpg

Porsche Panamera Turbo là một siêu xe tốc độ cao khác có trong bộ sưu tập của Neymar.

Với khả năng tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 3,1 giây, Porsche Panamera Turbo nhanh như chiếc Lamborgini Huracan. Tuy nhiên, động cơ đặt trước khiến Porsche Panamera Turbo khó điều khiển hơn một chút so với động cơ đặt giữa cân bằng hơn của Lamborghini.

Volkswagen Touareg

bo-suu-tap-sieu-xe-cua-neymar9.jpg

Dù hào hoa trên sân cỏ, Neymar thực sự thích lái ô tô thoải mái. Neymar được biết đến là người ưa thích chiếc Touareg cổ điển của Volkswagen, đó là sự lựa chọn không quá tốn kém với cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại (222 triệu euro).

Với mức giá khởi điểm chỉ 44.000 bảng Anh, Volkswagen Touareg là chiếc ô tô rẻ nhất trong bộ sưu tập của Neymar.

Bài liên quan
‘Neymar có thể là chìa khóa giúp Arsenal vô địch Premier League’
Julio Baptista cho rằng Neymar có thể là chìa khóa giúp Arsenal trở thành nhà vô địch Premier League một lần nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ sưu tập hơn 10 siêu xe của Neymar sau khi gia nhập Al Hilal