Chiều 28.5, Chánh văn phòng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Danh Hoàng Việt cho biết trên báo chí đơn vị đã nắm thông tin vụ lùm xùm của O Sen Ngọc Mai khi biểu diễn ở nước ngoài.
Văn hóa

Bộ Văn hóa xác minh video gây xôn xao của vợ chồng O Sen Ngọc Mai tại Mỹ

P.V 28/05/2024 18:16

Chiều 28.5, Chánh văn phòng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Danh Hoàng Việt cho biết trên báo chí đơn vị đã nắm thông tin vụ lùm xùm của O Sen Ngọc Mai khi biểu diễn ở nước ngoài.

Ông Việt cho hay, hiện các đơn vị chức năng của Bộ VH-TT-DL đang xác minh trước khi đưa ra những bước xử lý tiếp theo.

anh-man-hinh-2024-05-28-luc-17.32.01.png
Vợ chồng O sen Ngọc Mai - Quốc Nghiệp - Ảnh: FBNV

Trước đó, chiều 27.5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng O Sen Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đang vui đùa cùng con tại một căn phòng. Trên đầu giường ở phòng này xuất hiện chi tiết gây tranh cãi trên cộng đồng mạng và hiện video này đã bị gỡ.

Trên trang cá nhân, Quốc Nghiệp chính thức lên tiếng giải thích về vụ việc vào tối 27.5. Anh cho biết, dịp này O Sen Ngọc Mai góp mặt biểu diễn tại chương trình từ thiện gây quỹ cho Trường Khuyết tật và mồ côi Hướng Dương, trong chuỗi chương trình Góp lá mùa xuân tại Mỹ. Nhân dịp này, Quốc Nghiệp cũng sang đây để du lịch cùng gia đình. Khi gia đình đoàn tụ trong một căn phòng, họ hạnh phúc vui đùa và không chú ý đến các chi tiết nhạy cảm lọt vào camera.

Sau bài đăng giải thích này, Quốc Nghiệp đã hạn chế phần bình luận của hai bài viết gần nhất.

Liên quan đến O Sen Ngọc Mai, đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ bị khán giả phản ứng mạnh mẽ, liên quan đến trách nhiệm của nghệ sĩ đối với hình ảnh của mình trước công chúng.

Trước đó, dư luận lan truyền thông tin Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đến với nhau khi cả hai chưa ly hôn vợ/chồng đầu tiên. Nhiều khán giả phản đối khi Ngọc Mai có tên trong danh sách xét duyệt danh hiệu NSƯT.

Sau đó, bà Nghiêm Thị Thanh Nguyệt - Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ VH-TT-DL) cho rằng Bộ không nhận được bất kỳ thông tin trái chiều nào về trường hợp của Ngọc Mai nên chưa đủ căn cứ xem xét lại hồ sơ xét tặng danh hiệu NSƯT của cô.

Ca sĩ Ngọc Mai từng giữ vị trí trưởng đoàn ca Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen. Sau khi chiến thắng chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 1, cô trở nên nổi tiếng hơn, song cũng vướng vào lùm xùm vì phát ngôn thiếu cẩn trọng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Văn hóa xác minh video gây xôn xao của vợ chồng O Sen Ngọc Mai tại Mỹ