Sau nhiều năm không tham gia đóng phim mà chỉ tập trung vào kinh doanh làm đẹp, ngôi sao Ôn Bích Hà trở lại với dự án phim "Những cánh hoa rơi".

‘Bom sex' Ôn Bích Hà tái xuất màn ảnh với cảnh nóng táo bạo ở tuổi U.60

mai huong | 11/04/2019, 20:32

Sau nhiều năm không tham gia đóng phim mà chỉ tập trung vào kinh doanh làm đẹp, ngôi sao Ôn Bích Hà trở lại với dự án phim "Những cánh hoa rơi".

Trong phim, Ôn Bích Hà sẽ vào vai một cô gái nghiện ma túy và là người yêu của một ông trùm mua bán chất cấm. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật của Ôn Bích Hà là chị nuôi của ông trùm do namdiễn viên Quan Trí Bân thủ diễn. Từ câu chuyện về chị em, họ dần phát sinh tình cảm và cả hai rơi vào những mối quan hệ yêu đường và đầy nguy hiểm.
Ôn Bích Hà và bạn diễn
Trong phim này, Ôn Bích Hà sẽ đóng những cảnh hít ma tuý và đặc biệt là cảnh nóng với cậu em nuôi và cũng là người yêu của mình. Thậm chí, có những cảnh cả là vừa làm tình vừa hút ma tuý.
Theo nữ diễn viên từng một thời đóng phim cấp 3 của Hồng Kông, cảnh nóng đối với cô không là vấn đề. Cô chọn bộ phim này sau thời gian dài không tham gia đóng phim vì thấy nội dung gaigóc và nó xứng đáng để cô trở lại.
Ôn Bích Hà là ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng những năm 90. Cô được mệnh danh là quả bom sex của Hồng Kông quacác vai diễn trongMối hận Kim Bình, Phong thần bảng, Biến động kinh hồn... Nữ diễn viên 53 tuổi kết hôn với đại gia Hà Tổ Quang gần 20 năm nhưng không sinh con. Họ có một đứa con nuôi là Hà Quốc Luân.
Cách đây hai năm, vợ chồng họ đã có một khoảng thời gian ly thân nhưng sau đó đã tái hợp. Chồng cô tiếp tục ủng hộ Ôn Bích Hà theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Thậm chí, cô tiết lộ chồng không quan tâm đến nhữngcảnh nóng cô sắp đóng.
XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Bom sex' Ôn Bích Hà tái xuất màn ảnh với cảnh nóng táo bạo ở tuổi U.60