Bốn nhóm nhạc nam đình đám một thời: The Moffatts, 911, A1, Blue - sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 8 trong chương trình HAY Glamping Music Festival 2022.

Bốn nhóm nhạc nam nổi tiếng một thời sắp đến Việt Nam biểu diễn

Minh An | 14/07/2022, 14:52

Bốn nhóm nhạc nam đình đám một thời: The Moffatts, 911, A1, Blue - sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 8 trong chương trình HAY Glamping Music Festival 2022.

HAY Glamping Music Festival 2022 diễn ra vào tuần đầu tháng 8 tới đây tại Hà Nội sẽ đánh dấu màn hội ngộ chưa từng có tại Việt Nam khi cả 4 boyband huyền thoại quốc tế đều tham dự trình diễn, đó là: Blue, The Moffatts, 911, A1.

Blue là ban nhạc được mệnh danh là “huyền thoại" của nước Anh được thành lập năm 2000, gồm bốn thành viên Duncan James, Simon Webbe, Lee Ryan và Anthony Costa.

Blue được khán giả biết tới sau album All Rise năm 2001. Tiếp đó, album One Love (2002) cũng nhanh chóng tạo dấu ấn với người yêu nhạc. Các bản hit của nhóm gồm All Rise, One Love, Best In Me, Sorry Seem To Be The Hardest Word... Trong sự nghiệp hơn hai thập niên, Blue đã bán 15 triệu đĩa trên toàn thế giới, tiêu thụ 3,6 triệu album, ra mắt 16 đĩa đơn, thực hiện bốn tour diễn. Tháng trước, nhóm vừa phát hành MV Haven’t Found You Yet, hút gần một triệu view trên YouTube.

The Moffatts hội tụ những người anh em ruột này đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng các bạn trẻ 8X - 9X đời đầu, góp tên trong danh sách “thời kỳ hoàng kim” của các nhóm nhạc nam thập niên 1980 – 1990.

The Moffatts từng tạo nên các bản hit: If Life is So Short, Miss You Like Crazy, Girl of My Dreams... Trong sự nghiệp, nhóm đã thực hiện 34 concert, phát hành năm album, sáu triệu bản thu. Nhóm từng hai lần đến TP.HCM biểu diễn vào các năm 1999 và 2021, thực hiện các chuyến du lịch kết hợp quay MV ở Bản Giốc (Cao Bằng), Sapa (Lào Cai) và Hà Nội. Một năm qua, Music Travel Love - dự án riêng của hai thành viên Bob và Clint - quay ở nhiều thắng cảnh khắp thế giới - hút hàng chục triệu lượt xem.

911 từng đến Việt Nam vào năm 2019 và biểu diễn ở TP.HCM. Nhóm thành lập từ năm 1995, gồm ba chàng trai Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn. Một số bản hit của nhóm phải kể đến là The Day We Find Love, Don’t Make Me Wait, How Do You Want Me To Love You...

Năm 2000, 911 tan rã nhưng tái hợp vào năm vào năm 2005 khi cùng tham gia show truyền hình thực tế Hit Me, Baby, One More Time.

A1 là nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên người Anh - Nauy được thành lập vào năm 1998. Chỉ trong 4 năm đầu tiên, các chàng trai đã đưa âm nhạc của mình vươn xa khỏi phạm vi châu lục và chạm đến trái tim của nhiều khán giả trẻ với nhiều bản hit như Every Time, Take On Me, Like A Rose...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốn nhóm nhạc nam nổi tiếng một thời sắp đến Việt Nam biểu diễn