Trong trận đấu sớm vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, Man United đã có trận thắng khó nhọc trước đội chủ nhà Fulham.

Bruno Fernandes ghi bàn phút bù giờ giải cứu Man United

Hồ Đông | 04/11/2023, 22:10

Trong trận đấu sớm vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, Man United đã có trận thắng khó nhọc trước đội chủ nhà Fulham.

fernandes.jpg
Fernandes ghi bàn thắng vàng giúp Man United có 3 điểm

Các cầu thủ Man United chịu nhiều áp lực do kết quả thi đấu kém cỏi từ đầu mùa giải, đặc biệt là trong một tuần qua khi thua liên tiếp Man City và Newcastle 0-3 trên sân nhà. Do vậy, ngay cả khi chỉ phải gặp Fulham thì vẫn có nhiều lo lắng dành cho fan Quỷ đỏ.

Phút thứ 8, các cầu thủ Man United có dịp ăn mừng hụt sau khi McTominay dễ dàng đưa bóng vào gôn trống sau đường chuyền dọn cỗ của Garnacho. Tuy nhiên sau khi xem VAR, trọng tài xác định cựu thủ quân Maguire đã việt vị khi lên tham gia tấn công và không công nhận bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Sau khi thoát chết, Fulham chơi rất kín kẽ khiến đội bóng áo đỏ rất khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội. Các đợt phản công của chủ nhà cũng rất nguy hiểm, đặc biệt với sự cơ động của Willian.

Sang hiệp 2, Man United vẫn tiếp tục bế tắc trong tấn công. Thậm chí, nếu thủ thành Onana không xuất sắc trong 2 pha cứu thua liên tiếp sau các cú dứt điểm của Wilson và Palhinha thì Quỷ đỏ đã phải thủng lưới trước.

Khi trận đấu trôi về cuối và mọi người nghĩ đến một kết quả hòa thất vọng cho Man United thì thủ quân Bruno Fernandes đã lên tiếng. Phút bù giờ thứ nhất,  tình huống lộn xộn trước khung thành của Fulham, bóng đến chân Fernandes. Đội trưởng MU ngoặt bóng loại bỏ 2 cầu thủ của chủ nhà trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc gần hạ gục thủ thành Leno.

Bàn thắng quý như vàng giúp Man United có chiến thắng 1-0 và nhờ đó tạm thời nhảy lên nửa trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 15 điểm.

Bài liên quan
Man City đại thắng, giữ nguyên quyền tự quyết tại giải Ngoại hạng Anh
Man City đã có chiến thắng đậm đà trên sân của Brighton để vượt qua Liverpool và áp sát Arsenal.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
một giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bruno Fernandes ghi bàn phút bù giờ giải cứu Man United