Sáng 1.11, BTC Miss Universe Vietnam thông tin về việc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tố cáo hít bóng cười ngay sau đăng quang cuộc thi hồi cuối tháng 9.

Bùi Quỳnh Hoa xác nhận từng hít bóng cười khi đang là học sinh cấp 3

Dạ Thảo | 01/11/2023, 11:29

Sáng 1.11, BTC Miss Universe Vietnam thông tin về việc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tố cáo hít bóng cười ngay sau đăng quang cuộc thi hồi cuối tháng 9.

Đại diện Miss Universe Vietnam cho biết đã mời Bùi Quỳnh Hoa làm việc. Hoa hậu thừa nhận sự việc và giải thích tình huống hít bóng cười diễn ra năm 2015, khi cô tham dự buổi sinh nhật của một người bạn.

"Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp 3, không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử. Tuy nhiên, sau đó cô không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa" - đại diện Miss Universe Vietnam nói.

Tổ chức nhận thấy sự việc đã xảy ra từ lâu, bản thân Bùi Quỳnh Hoa khi đó dưới 18 tuổi, đến nay hoa hậu cũng đã nhận ra các bài học, ân hận về hành vi nên không ảnh hưởng đến kết quả.

Trước đó, ngày 4.10, trên mạng xã hội xuất hiện video quay cận nhóm bạn vui đùa, hít nhiều quả bóng cười, trong đó có một người được cho là Bùi Quỳnh Hoa, khiến khán giả bức xúc.

bui-quynh-hoa.jpg
Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận xoay quanh những ồn ào, thị phi 

Cùng đó, Miss Universe Vietnam thông báo kết luận từ phía Miss Universe (MUO) trước nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa mua giải, cuộc thi thiếu minh bạch như tố cáo của một số khán giả sau chung kết. Phía Miss Universe Vietnam cho biết, khi nhận được email yêu cầu giải trình từ MUO, họ đã gửi toàn bộ bảng chấm điểm của ban giám khảo cũng như quá trình xác thực hồ sơ thí sinh. Sau khi làm việc, MUO đánh giá cuộc thi minh bạch, người chiến thắng được lựa chọn một cách trung thực.

"Tổ chức đã xem xét kỹ và không thấy điều gì đáng lo ngại. Chúng tôi rất mong chờ được chào đón đại diện của các bạn ở El Salvador", phía MUO viết.

Hiện Bùi Quỳnh Hoa đã hoàn tất các thủ tục và sẽ lên đường tham gia cuộc thi vào chiều 2.11.

Miss Universe lần thứ 72 sẽ diễn ra ở El Salvador với nhiều hoạt động bên lề, vòng thi phụ trước khi diễn ra chung kết vào tối 18.11.

Bùi Quỳnh Hoa sinh ở Hà Nội, cao 1,75m, số đo ba vòng lần lượt là 86-60-93 cm. Cô từng tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dừng chân top 10. Tháng 9 cùng năm, cô đoạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, diễn ra ở Thái Lan.

Hoa hậu cũng từng làm huấn luyện viên truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023.

Tại Miss Universe Vietnam 2023, cô được nhận xét là ứng viên sáng giá. Sau khi đăng quang hôm 29.9, cô trở thành tâm điểm khi nhiều người cho rằng biết trước câu hỏi ứng xử do một phần nội dung trả lời có sẵn trên mạng, tuy nhiên, Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận điều này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Quỳnh Hoa xác nhận từng hít bóng cười khi đang là học sinh cấp 3