Một sợi dây chằng cột điện nằm chắn giữa tuyến đường giao thông nông thôn ở Cà Mau làm cản trở giao thông và nguy cơ gây ra tai nạn là rất lớn.

Cà Mau: Dây chằng cột điện mắc giữa đường gây cản trở giao thông

Trần Khải | 15/12/2021, 21:30

Một sợi dây chằng cột điện nằm chắn giữa tuyến đường giao thông nông thôn ở Cà Mau làm cản trở giao thông và nguy cơ gây ra tai nạn là rất lớn.

Ngày 15.12, nguồn tin của PV Một Thế Giới cho biết, một sợi dây chằng cột điện được mắc ngay giữa tuyến đường giao thông nông thôn ở ấp Bào Kè, xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước (Cà Mau) trông rất phản cảm, khiến những người đi đường vô cùng bức xúc. Người dân cho rằng nếu như người tham gia giao thông thiếu quan sát thì rất dễ vướng vào sợi dây chằng và xảy ra tai nạn giao thông.

soi-day-chang-cot-dien-mac-giua-tuyen-duong-gtnt-gay-can-tro-giao-thong-anh-tran-khai.jpg
Sợi dây chằng cột điện mắc giữa tuyến đường giao thông nông thôn - Ảnh: Trần Khải

Theo quan sát của PV, đây là tuyến đường giao thông nông thôn có chiều ngang 3 m, dài hơn 4 km rất thông thoáng. Tuyến đường này được thiết kế cho xe ô tô thuận tiện lưu thông vừa được đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, do vướng phải sợi dây chằng cột điện nên người dân cảm thấy rất bất tiện mỗi khi di chuyển qua khu vực này, còn xe ô tô đi đến đây buộc phải dừng lại.

Một người dân địa phương cho biết: “Sợ nguy hiểm cho người đi đường nên người dân ở đây lấy túi ni lông nhiều màu sắc cột lên sợi dây chằng để cảnh báo. Người địa phương quen đường nên có thể tránh được, còn người lạ thấy đường thông thoáng mà phóng nhanh thì rất dễ xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Mong sao cơ quan chức năng sớm có biện pháp tháo dỡ, di dời sợi dây ra khỏi con đường để người dân thuận tiện lưu thông”.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, việc sợi dây chằng nằm chắn giữa đường giao thông nông thôn đã được báo cáo về UBND huyện Cái Nước và đã được khảo sát để tiến hành di dời.

Bài liên quan
Cà Mau công bố tình huống khẩn cấp hạn hán cấp 2
Ngày 15.4, ông Lê Văn Sử, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ký quyết định về việc công bố tình huống khẩn cấp hạn hán cấp 2 trên địa bàn các huyện Trần Văn Thời và U Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Dây chằng cột điện mắc giữa đường gây cản trở giao thông