Vào nhà nghỉ với một phụ nữ đã có chồng, Chủ tịch MTTQ xã Biển Bạch Đông ở Cà Mau bị kỷ luật về đảng.

Cà Mau: Kỷ luật đảng Chủ tịch MTTQ xã vào nhà nghỉ với phụ nữ có chồng

Trần Khải | 26/06/2023, 17:29

Vào nhà nghỉ với một phụ nữ đã có chồng, Chủ tịch MTTQ xã Biển Bạch Đông ở Cà Mau bị kỷ luật về đảng.

Chiều 26.6, ông Huỳnh Quốc Hoàng, Bí thư Huyện ủy Thới Bình cho biết Huyện ủy đã quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Hoàng Phương, Chủ tịch MTTQ xã Biển Bạch Đông bằng hình thức cách chức Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy xã.

cach-chuc-can-bo-xa-vao-nha-nghi-coi-quan-dai-nam-ke-ben-phu-nu-da-co-chong.mp4.00_00_02_15.still004.jpg
Trụ sở làm việc xã Biển Bạch Đông, nơi ông Phương công tác

Trước đó vào sáng 20.8.2022, ông Phương chở người phụ nữ đã có chồng (học chung lớp lái xe) đến Trung tâm Sát hạch thi lái xe ở huyện Cái Nước, sau đó 2 người cùng đi ăn uống rồi cùng kiểm tra lại bài thi. Trong thời gian này, người phụ nữ than mệt nên đề nghị vào nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, khi cả hai vào nhà nghỉ thì chồng của người phụ nữ bất ngờ ập vào bắt quả tang và trình báo Công an xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước đến lập biên bản sự việc.

Sau đó, chồng của người phụ nữ nói trên đã có đơn gửi Huyện ủy Thới Bình tố cáo ông Phương vào nhà nghỉ với vợ mình. Ông Phương sau đó phủ nhận, mặc dù Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thới Bình có thông báo kết luận đơn tố cáo là đúng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Kỷ luật đảng Chủ tịch MTTQ xã vào nhà nghỉ với phụ nữ có chồng