Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mỹ Lệ đã chọn rời khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Cô cũng là người vô cùng thẳng thắn khi dám lên tiếng nói về những điều chưa đẹp trong nghề.

Ca sĩ Mỹ Lệ trải lòng về dòng chảy âm nhạc và những vai trò mới

Tiểu Vũ | 10/10/2023, 17:45

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mỹ Lệ đã chọn rời khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Cô cũng là người vô cùng thẳng thắn khi dám lên tiếng nói về những điều chưa đẹp trong nghề.

Ca sĩ Mỹ Lệ khẳng định bản thân không phải là tuýp người hối hận khi đưa ra bất kì một quyết định gì. Bởi nữ ca sĩ luôn suy nghĩ kĩ càng và chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình. “Tôi cảm thấy cần dành thời gian cho con cái, thôi thì tạm rời xa sân khấu”, Mỹ Lệ bộc bạch về việc tạm ngưng ca hát để lui về chăm sóc gia đình.

my-le-3-.jpg
Ca sĩ Mỹ Lệ xuất hiện trở lại trong một show truyền hình - Ảnh: Jet Studio 

Mỹ Lệ chia sẻ mỗi quyết định của cô đều có mặt trái - mặt phải và cái được - cái mất. Nữ ca sĩ quan niệm rằng cuộc đời mỗi người đều có những giai đoạn, ví dụ như dành cho đam mê, phấn đấu cho sự nghiệp,… Và khi đã đạt được những thành công rồi, Mỹ Lệ lại muốn chinh phục đỉnh cao khác hay một mối quan tâm khác, nữ ca sĩ quả quyết: “Gia đình là chọn lựa đúng đắn của Mỹ Lệ”.

Với ba thiên thần nhỏ, Mỹ Lệ gật gù cho biết hoàn toàn yên tâm về các con khi tất cả đều thông minh và có hiếu. Con gái đầu năm nay 18 tuổi và bắt đầu vào đại học, người con gái thứ cách con đầu đúng 13 tháng thì năm sau cũng tiếp bước vào đại học. Riêng cậu con trai còn khá nhỏ, chỉ hơn 6 tuổi và chuẩn bị vào lớp 1. “Tôi cho các bé đi học đàn, học nhảy,... Các con thích gì thì gia đình đều tạo điều kiện cho đi học”, Mỹ Lệ nói. 

Bên cạnh năng khiếu, các con của Mỹ Lệ còn được tiếp cận với nhiều ngôn ngữ. Ngoài tiếng Việt là tiếng mẹ đẻ thì ngôn ngữ thứ hai là tiếng Đức vì các con của Mỹ Lệ đều mang quốc tịch Đức, cô cho hay: “Khi đi học tại trường quốc tế các con được giao tiếp bằng tiếng Anh, sau đó các con lại học thêm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Trung”. 

my-le-vang-trang-dem-troi-14-.jpg
Mỹ Lệ lỗng lẫy trên sân khấu 

Sau khi các con đã trưởng thành và cứng cáp, Mỹ Lệ cũng trở lại với âm nhạc. Nữ ca sĩ có thêm thú vui làm vườn và chăm sóc cây cối. Mỹ Lệ khẳng định những giống cây “hiếm có khó tìm” đều xuất hiện trong khu vườn của cô. Đặc biệt, Mỹ Lệ còn hứa hẹn sẽ mở cửa vườn cây của mình miễn phí để khán giả và bạn bè có thể đến tham quan.

Khi quay lại với ca hát, Mỹ Lệ chia sẻ dòng chảy âm nhạc hiện tại có nhiều đổi khác. Nữ ca sĩ lấy ví dụ về ca khúc hit của mình – Vầng trăng đêm trôi có tuổi đời đã 20 năm những vẫn “còn mới” vì khi mời nữ ca sĩ biểu diễn, ban tổ chức đều yêu cầu bài hát này. Vậy nhưng với các ca khúc hit của nhiều ca sĩ trẻ hiện nay thì thời gian để tồn tại và đọng lại trong lòng khán giả lại khá ngắn ngủi.

my-le-vang-trang-dem-troi-4-.jpg
Mỹ Lệ với ca khúc "Vầng trăng đêm trôi" 

Không chỉ tiếp tục đi hát và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, Mỹ Lệ còn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện ở nhiều vai trò đặc biệt, phải kể đến nhiều nhất là vị trí giám khảo ở các cuộc thi âm nhạc lớn. “Trở lại với đam mê, tôi luôn nghĩ rằng mình vẫn còn những giá trị âm nhạc và những cống hiến nhất định để gửi đến khán giả đã luôn yêu mến tôi. Đồng thời, tôi cho rằng bản thân có bề dày kinh nghiệm đủ để người khác lắng nghe và tôn trọng những ý kiến của tôi”, Mỹ Lệ bày tỏ.

Clip Mỹ Lệ trải lòng về dòng chảy âm nhạc và những vai trò mới:

Trong phần Bật mí bí mật, Mỹ Lệ chia sẻ quốc gia đầu tiên mà nữ ca sĩ đi lưu diễn là Pháp vào năm 1993. Album solo đầu tay của Mỹ Lệ mang tên Về với em được sản xuất năm 2000. Có phần “lúng túng” khi nhắc đến liveshow đầu tiên nhưng Mỹ Lệ vẫn kịp trấn an và cho biết đó là liveshow Mỹ Lệ in symphony diễn ra năm 2009. Giữa cà phê và trà sữa, Mỹ Lệ không thích món nào vì cô luôn trung thành với nước lọc.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị, khán giả sẽ được lắng nghe giọng hát quen thuộc, từng ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng qua ca khúc Vầng trăng đêm trôi. Tập 19 Chuyện tối cùng sao phát sóng lúc 21 giờ 50 ngày 11.10 trên kênh THVL1.

Bài liên quan
Ca sĩ Mỹ Lệ thừa nhận cuồng con, mất lửa nghề, lười đi hát
Biến mất nhiều năm trong showbiz, “bà mẹ 3 con” Mỹ Lệ bất ngờ trở lại với nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh về cuộc sống làm vợ, làm mẹ và chia sẻ lý do “mất tích” nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Mỹ Lệ trải lòng về dòng chảy âm nhạc và những vai trò mới