Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vừa tổ chức tuổi mới của mình bên cạnh các trẻ em nghèo hiếu học và các hộ gia đình khó khăn, bệnh tật ở quê nhà Long Thành, Vũng Tàu.

Ca sĩ Nhật Kim Anh mừng sinh nhật với trẻ em nghèo hiếu học

Tiểu Vũ | 17/08/2018, 15:55

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vừa tổ chức tuổi mới của mình bên cạnh các trẻ em nghèo hiếu học và các hộ gia đình khó khăn, bệnh tật ở quê nhà Long Thành, Vũng Tàu.

Nhật Kim Anh là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhất của showbiz. Hầu như tháng nào cô cũng mời người hâm mộđồng hành cùng mình đi từ thiện.

Vài năm trở lại đây, Nhật Kim Anh chọn cách không tổ chức sinh nhật mà dùng số tiền đó cho hoạt động từ thiện. Năm nay ngoài số tiền trích ra từ cát-xê hoạt động nghệ thuật, cô còn nhận được sự đóng góp của một số bạn bè và mạnh thường quân.

Nhật Kim Anh và Lâm Hùng cùng các động nghiệp trong chuyến từ thiện

Với mong muốn có thể được giúp đỡ bà con nghèo tại quê nhà Vũng Tàu nên cô đã quyết định thực hiện chuyến đi từ thiện tại chùa Thanh Long 2, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là việc làm vừa giúp cô cảm thấy ngày sinh của mình có ý nghĩa hơn và mang đến được niềm vui cho nhiều người hơn.

Nhật Kim Anh tặng quà cho người nghèo tại quê nhà Vũng Tàu

Trong chuyến về quê nhà Vũng Tàu, Nhật Kim Anh được rất nhiều em nhỏ, bà con nhận ra. Ngoài việc tặng những phần quà thiết thực như gạo, đường, dầu ăn, nước tương, nước mắm, mì gói, bánh kẹo… Nhật Kim Anh còn dành tặng hơn 400 bao lì xì, mỗi bao trị giá 100 ngàn đồng và 500 phần học bổng dành cho học sinh nghéo hiếu học, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng với tổng số tiền 240 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô cùng chị gái Kim Tính còn tổ chức giao lưu, ca hát với các em và cụ già.

Những món quà nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa của Nhật Kim Anh gửi tặng bà con nghèo

Đặc biệt trong chương trình, giọng ca 8x thể hiện những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của ca khúc Thương cha nhớ mẹ. Khi hát đến phần điệp khúc, Nhật Kim Anh bất ngờ gặp sự cố khi về nhạc. Ngay lập tức, cô xin chương trình dừng nhạc, tâm sự với người mẹ của mình và xin được hát lại cho trọn vẹn để tặng người mẹ kính yêu nhân ngày lễ Vu Lan.

Nhật Kim Anh xúc động hát tặng mẹ ruột tại chùa

Trước sự cố của Nhật Kim Anh, nhiều khán giả không còn ba mẹ đã bật khóc khiến một cô ca sĩ có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ cũng không kiềm nước mắt, cô đã bật khóc và không nói nên lời. Đây là lần đầu tiên cô khóc giữa chốn đông người. Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với giọng ca Mưa đã tạnh.

Nhật Kim Anh và mẹ ruột

Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh, Nhật Kim Anh đang nỗ lực để khẳng định mình ở thị trường âm nhạc. Vì vậy, lượng khán giả yêu mến cô cũng ngày một nhiều hơn. Sau thành công trong vai trò doanh nhân, sắp tới khán giả sẽ được gặp Nhật Kim Anh trên màn ảnh nhỏ qua hai bộ phim truyền hình Con gái bố già và một phim cổ trang Giông Bão được chuyển thể từ vỡ kịch nổi tiếng Lôi Vũ. Kim Anh cũng chuẩn bịcho ra mắt 2 album nhạc dân ca và nhạc trẻ.

Nhật Kim Anh và các mạnh thường quân

Ngoài Nhật Kim Anh, chương trình còn thu hút được rất nhiều mạnh thường quân và nghệ sĩ, tham gia như chị gái Kim Tính, nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Lâm Hùng, Trinh Tuyết Hương, Khánh Băng, Lê Tuấn Anh, Mc Lý Triệu Dân, ca sĩ Ti Ti - thành viên nhóm HKT...

Một số hình ảnh chuyến từ thiện của Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh tặng quà cho trẻ em nghèo hiếu học

Nhiều người dân đến để nhận quà của ca sĩ Nhật Kim Anh

Ca sĩTrinh Tuyết Hương biểu diễn văn nghệ phục vụ bà con

Nhật Kim Anh bên những phần quà

Nhạcsĩ Khánh Đơn cũng tham gia cùng Nhật Kim Anh

Kim Tính (cầm micro) là chị ruột của Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh và ca sĩ Lâm Hùng

Mẹ ruột của Nhật Kim Anh xúc động khi nghe con gái hát

Nhiều người dân đến để nhận quà của ca sĩ Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh ân cần tặng quà cho bà con

Trẻ em nghèo hiếu học nhận quà của Nhật Kim Anh

Sư thầy Vĩnh Tuế nói lời cảm ơn ca sĩ Nhật Kim Anh

Đoàn từ thiện chụp hình lưu niệm cùng sư thầy

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Nhật Kim Anh mừng sinh nhật với trẻ em nghèo hiếu học