Công ty quản lý của Trình Tiêu đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định tin đồn Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu ngoại tình là tin giả.

Ca sĩ Trình Tiêu phủ nhận chuyện ngoại tình và có con với Lương Triều Vỹ

Đan Thùy | 15/08/2023, 11:22

Công ty quản lý của Trình Tiêu đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định tin đồn Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu ngoại tình là tin giả.

Sáng 12.8, truyền thông Đài Loan bất ngờ đưa tin Lương Triều Vỹ phản bội Lưu Gia Linh, ngoại tình với nữ idol kém 36 tuổi Trình Tiêu. Theo nguồn tin, tài tử sinh năm 1962 đã có con ngoài giá thú với cựu thành viên Cosmic Girls và mua cho mẹ con nữ idol này một căn biệt thự ở Nhật Bản.

Nhiều người tỏ ra tức giận vì Lương Triều Vỹ phản bội cuộc hôn nhân với Lưu Gia Linh, tuy nhiên có người lại đồng tình cho rằng Lương Triều Vỹ có quyền sinh con vì vợ anh khăng khăng không muốn sinh.

Ngay sau khi tin đồn phát tán, công ty quản lý của Trình Tiêu đã đưa ra tuyên bố, nói rằng những thông tin này hoàn toàn là sai sự thật. "Những tin đồn như vậy thậm chí không đáng để quan tâm", công ty quản lý của Trình Tiêu thể hiện trong tuyên bố.

anh-man-hinh.png
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã ở bên nhau hơn 30 năm

Bên cạnh đó, công ty này cho biết họ đang chuẩn bị hành động pháp lý chống lại các cá nhân và tổ chức truyền thông chịu trách nhiệm tuyên truyền những tin đồn thất thiệt này. 

Nếu như phía Trình Tiêu lập tức phủ nhận tin đồn thì đại diện của ngôi sao màn ảnh Hồng Kông Lương Triều Vỹ lại chọn cách im lặng. Cho đến nay, phía Lương Triều Vỹ vẫn từ chối bình luận về sự việc.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được xếp hạng trong số những cặp nghệ sĩ quyền lực, được yêu mến và giàu có nhất Hồng Kông. Cả hai đều nổi tiếng vào những năm 1980, giai đoạn đỉnh cao của thời kỳ hoàng kim điện ảnh Hồng Kông. Hai người gặp nhau lần đầu trên trường quay phim The Replica năm 1984 nhưng tới năm 1989 mới hẹn hò. Họ tìm hiểu trong gần 20 năm trước khi kết hôn trong một buổi lễ lãng mạn ở Bhutan năm 2008. Đến nay, họ không sinh con.

Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với nhiều phim tên tuổi như Vô gian đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt... Trong khi đó, Lương Triều Vỹ nổi đình đám với loạt phim Cảnh sát mới ra trường, Ỷ thiên đồ long ký, Giang hồ thập ác, Hiệp khách hành, Happy Together, Trùng Khánh sâm lâm, Sắc giới, Tâm trạng khi yêu, Vô gian đạo, Anh hùng, Xích Bích, Nhất đại tông sư...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Trình Tiêu phủ nhận chuyện ngoại tình và có con với Lương Triều Vỹ