Sau khi công khai hẹn hò với bạn trai người Ấn, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cho biết cô sẽ tổ chức lễ cưới với người yêu vào nag2y 14.1.2019.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm tiết lộ sẽ lên xe hoa với doanh nhân người Ấn Độ vào đầu năm mới

mai huong | 22/12/2018, 19:34

Sau khi công khai hẹn hò với bạn trai người Ấn, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cho biết cô sẽ tổ chức lễ cưới với người yêu vào nag2y 14.1.2019.

Theo Võ Hạ Trâm tiết lộ tên chồng sắp cưới của chị làVikas, là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn cô 12 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết, cô và bạn trai người Ấn Độ đã hẹn hò khá lâu trước khi quyết định công khai và tiến đến hôn nhân.Nữ ca sĩ kể hai người gặp nhau trong một buổi tiệc của một người bạn. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau trong lần đầu gặp. Không lâu sau đó, doanh nhân gốc Ấn Độ tỏ tình và cả hai bắt đầu mối quan hệ mới.

Chia sẻ về chồng tương lai, cô nói: "Tôi cảm thấy may mắn khi tìm được một người đàn ông tâm lý và hiểu vợ".Võ Hạ Trâm cho biết chồng sắp cưới luôn động viên cô theo đuổi đam mê ca hát. Anh muốn cô hát vì yêu nghề chứ không phải để kiếm tiền.

Chia sẻ về đám cưới, nữ ca sĩ cho biếtlễ rước dâu sẽ được diễn tại nhà riêngở quận Tân Bình. Khách mời trong hôn lễ sẽ là người thân, bạn bè và nghệ sĩ thân thiết với cô. "Hiện tại, tôi dành nhiều thời gian xây dựng sự nghiệp, còn sau này khi lấy chồng, sinh con, tôi nhất định sẽ tạm gác lại tất cả để lo cho gia đình. Không hẳn là từ bỏ hoàn toàn công việc ca hát mà tôi sẽ ít ưu tiên hơn, chỉ hát để duy trì đam mê của mình chứ không phải để kiếm tiền hay nổi tiếng", cô chia sẻ.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP.HCM và từng đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2007. Cô từng là tâm điểm khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2016. Khi đó nữ ca sĩ giành ngôi á quân và thẳng thắn chỉ trích ban giám khảo chấm không công tâm.

XVK


.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Võ Hạ Trâm tiết lộ sẽ lên xe hoa với doanh nhân người Ấn Độ vào đầu năm mới