Nói con gái khó hiểu quả cũng không oan, khi mà những gì nàng nói, đôi khi cánh đàn ông phải căng não để tìm câu trả lời cho hài lòng hơn là đúng.

Các chàng cần hiểu ngược lại những điều con gái nói này!

La Hường | 27/06/2018, 16:12

Nói con gái khó hiểu quả cũng không oan, khi mà những gì nàng nói, đôi khi cánh đàn ông phải căng não để tìm câu trả lời cho hài lòng hơn là đúng.

Em có béo không?

Với đàn ông, đây là một câu hỏi rất khó trả lời, bởi khi hỏi câu đó là khi phụ nữ phải đang cảm nhận được sự tăng cân của cơ thể. Thế nên, nếu như bạn trả lời là không thì cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn đang nói dối, còn nếu trả lời là có thì sẽ khiến nàng nổi giận hoặc bực mình vì cơ thể không hoàn hảo.

Đứng trước tình huống này, phái nam chỉ nên nói nhẹ nhàng rằng: “Anh thấy em vẫn bình thường và đẹp đấy chứ!”, cô ấy sẽ không có lý do để giận bạn.

Em ổn

Câu này có lẽ các bạn gái thừa biết lý do chàng trai của mình không thích, nhưng đáng tiếc là dù biết vẫn cứ thấy cánh chị em xài ầm ầm. Cứ 100 cô nói ra câu này thì hết 98 cô là "không ổn" 100% luôn.

Vấn đề là chàng trai của bạn phải biết bạn bất ổn ở đâu đó thì mới hỏi bạn câu ấy, dù cho chàng có là tác nhân gây tai họa thì cũng đã có ý thức làm lành rồi, bởi vậy nên thẳng thắn nói chuyện với nhau chứ đừng mặt nặng mày nhẹ, vòng vo tam quốc nhé!

Thế nào cũng được

Câu này có mức độ sát thương và gây khó chịu thuộc vào hàng cao thủ luôn. Lý do ư? Có hàng hà sa số lý do mà bạn không thể dùng câu này, hầu như là trong 100% các trường hợp, với mọi tông giọng có thể nhé! Tốt nhất đừng tỏ vẻ "không quan tâm" mỗi khi anh chàng đưa ra ý kiến, còn nếu đã trót lỡ mồm thì dù anh ấy nói gì cũng hãy yên lặng mà làm theo.

Trông em như thế nào?

Khi nàng có một mái tóc mới, một kiểu trang phục mới, hay thậm chí chỉ là một màu móng tay mới, cô ấy cũng sẽ hỏi bạn điều này? Phải trả lời như thế nào đây? Chắc chắn, nàng đang mong chờ một lời khen ngợi từ phía bạn, bởi vậy, khi được hỏi về hình dáng mới của nàng, hãy dành những lời khen nhiệt tình nhất cho nàng (tất nhiên đừng quá lố). Lý do thật đơn giản, nàng đã dành khá nhiều thời gian để đầu tư cho diện mạo mới đó nên bạn cần trân trọng công lao đó.

Năm phút nữa thôi!

Trong khái niệm của phụ nữ, năm phút nghĩa là khá lâu, có thể kéo dài nửa tiếng và thậm chí là 1-2 tiếng. Chính vì vậy, mỗi khi nghe nàng nói ‘Đợi em 5 phút’ bạn hãy đi mua một tờ báo hoặc chuẩn bị tinh thần làm điều gì đó để không phải lo lắng hay thấp thỏm chờ đợi nàng quá lâu. Phụ nữ là như vậy, luôn chậm chạp và trễ hẹn, đôi khi họ coi việc chờ đợi là nghĩa vụ của nam giới.

Không có gì

Khi nghe phụ nữ nói “không có gì” thì bạn nên hiểu rằng có rất nhiều điều trầm trọng đang xảy ra. Không có gì, em không bực đâu. Không có gì, anh không hề xấu với em. Không có gì, em cũng không mong tin nhắn của anh lắm. Đó là phản ứng của nàng khi quá bực nhưng không muốn nói ra, vì vậy, trong những trường hợp này, bạn cần an ủi, ôm cô ấy vào lòng và nói lời xin lỗi, đừng nghĩ rằng không có chuyện gì xảy ra và bỏ đi thì cô ấy sẽ giận bạn.

Hãy làm những gì anh muốn, quan tâm đến em làm gì!

Bạn nghĩ rằng nàng đang bảo bạn tự do và đi làm những việc khác, không cần phải quan tâm đến cô ấy? Hoàn toàn sai lầm, khi nói như vậy là cô ấy đang giận dỗi và khá bực mình vì bạn. Nàng đang muốn bạn để cô ấy yên và tránh xa nàng ra. Do đó, nếu như không xin lỗi nàng thì bạn phải hiểu đây là lời ngụ ý: “Em sẽ nói chuyện với anh trong 1 tháng nữa!”.

HàAnh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các chàng cần hiểu ngược lại những điều con gái nói này!