Cả 3 đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á đều thi đấu giao hữu thành công.

Các đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 đều chơi thành công

Hồ Đông | 15/10/2023, 19:00

Cả 3 đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á đều thi đấu giao hữu thành công.

phi.png
Philippines đã tạo bất ngờ khi thắng 1-0 ngay trên sân của Kyrgyzstan

Trong khi Việt Nam có 2 trận giao hữu liên tiếp thua 0-2 trước Trung Quốc và Uzbekistan thì các đối thủ của chúng ta tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á đều thi đấu giao hữu thành công.

Chiều nay (15.10), đội tuyển Philippines đã tạo bất ngờ khi thắng 1-0 trước Kyrgyzstan. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công Audie Menzi thực hiện phút 71.

Giống như Việt Nam đá kín với Uzbekistan, trận đấu của Philippines đá trên sân trung lập (Bahrain) nên không cho phép khán giả và truyền thông vào sân nhưng kết quả thắng 1-0 của Philippines trên sân đội bóng Trung Á khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, trong tháng 9 vừa qua Philippines đã có 2 trận giao hữu và họ đều bất bại là hoà Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 1-1 vào ngày 8.9; còn ở trận giao hữu với Afghanistan vào ngày 12.9, Philippines đã thắng chung cuộc với kết quả 2-1. 

Đối thủ lớn nhất của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sắp tới là Iraq cũng vừa có trận hòa 0-0 trên sân đối thủ rất mạnh Qatar. Hồi tháng 9, Iraq cũng đoạt Kings Cup sau khi thắng chủ nhà Thái Lan và Ấn Độ.

Theo lịch, Việt Nam sẽ mở màn vòng loại World Cup với chuyến làm khách trên sân của Philippines vào 16.11 và sau đó  sẽ quay về sân nhà tiếp Iraq vào 21.11.

Đối thủ còn lại chung bảng với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á nhiều khả năng là Indonesia. Trong trận đấu thuộc lượt đi vòng loại thứ nhất, Indonesia đã thắng đậm Brunei với tỷ số 6-0.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 đều chơi thành công