Tại bảng A giải Hạng ba quốc gia 2023, chiến thắng 1-0 của Trẻ Hà Nội trước Trẻ CAHN đã giúp các cầu thủ Thủ đô tiếp bước Kon Tum lên thi đấu giải Hạng nhì quốc gia 2024.

Các ngôi sao giải U.21 quốc gia giúp Trẻ Hà Nội chính thức thăng hạng

Anh Tú | 09/11/2023, 08:30

Tại bảng A giải Hạng ba quốc gia 2023, chiến thắng 1-0 của Trẻ Hà Nội trước Trẻ CAHN đã giúp các cầu thủ Thủ đô tiếp bước Kon Tum lên thi đấu giải Hạng nhì quốc gia 2024.

phong.jpg
Lê Trí Phong tiếp tục ghi bàn cho Trẻ Hà Nội

Sau 8/10 lượt đấu (nhưng mỗi đội chỉ thi đấu 8 trận và được nghỉ 2 lượt do mỗi bảng chỉ có 5 đội), Trẻ Hà Nội có 15 điểm, xếp trên đội xếp thứ 3 là Trẻ HAGL đến 9 điểm.

Trong chiến thắng của Trẻ Hà Nội trước Trẻ CAHN, tiền đạo Lê Trí Phong tiếp tục tỏa sáng khi là tác giả bàn duy nhất vào giữa hiệp 2. Bàn thắng và tấm vé thăng hạng là món quà không thể ý nghĩa hơn cho Lê Trí Phong trong đúng ngày sinh nhật 18 tuổi.

Tại giải Hạng ba năm nay, cứ hễ Lê Trí Phong ghi bàn là Trẻ Hà Nội sẽ giành chiến thắng. Trong 6 trận của Trẻ Hà Nội, Lê Trí Phong đã ghi bàn trong 5 trận và đội bóng Thủ đô thắng cả 5. Trận duy nhất của Trẻ Hà Nội mà Trí Phong không ghi bàn là lần thua Kon Tum 0-2.

Lê Trí Phong cũng là gương mặt nổi bật trong các VCK giải U.19 và U.21 gần đây do VFF và Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức. Với thể hình tốt, Lê Trí Phong giúp Hà Nội có các pha dàn xếp không chiến mà tiền đạo số 12 có thể trực tiếp ghi bàn hay tạo điều kiện cho đồng đội lập công.

Ngoài Lê Trí Phong, nhiều cầu thủ trẻ khác của Hà Nội trưởng thành từ giải U.19 và U.21 vừa qua cũng tỏa sáng tại giải Hạng ba quốc gia như Trần Văn Vững, Nguyễn Hà Anh Tuấn, Hoàng Văn Tuyến, Nguyễn Xuân Toàn…

Trong khi đó tại bảng B, mặc dù không bảo toàn được chiến thắng khi để Tây Ninh gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối, nhưng 1 điểm tối thiểu giành được cũng đủ để Định Hướng Phú Nhuận ghi danh tại giải Hạng nhì quốc gia 2024.

Sau 8 lượt, đại diện của TP.HCM đã có 16 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Tây Ninh 5 điểm trong khi Tây Ninh chỉ còn 1 trận trong tay.

Như vậy, giải Hạng ba đã xác định được 3/4 tấm vé lên chơi tại giải Hạng nhì là Kon Tum, Trẻ Hà Nội và Định Hướng Phú Nhuận. Tấm vé cuối cùng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa An Giang và Tây Ninh ở bảng B. Lúc này, An Giang và Tây Ninh đều chỉ còn 1 trận trong tay và An Giang có lợi thế khi đã có 13 điểm, còn Tây Ninh có 11 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các ngôi sao giải U.21 quốc gia giúp Trẻ Hà Nội chính thức thăng hạng