CAHN đã chặn đứng chuỗi trận chiến thắng của Thép Xanh Nam Định nhưng phải rời sân trong tiếc nuối.
Thể thao

CAHN và TP.HCM đánh rơi chiến thắng, Thanh Hóa áp sát ngôi đầu

Hồ Đông21:22 09/12/2023

CAHN đã chặn đứng chuỗi trận chiến thắng của Thép Xanh Nam Định nhưng phải rời sân trong tiếc nuối.

Thép Xanh Nam Định đã khởi đầu V-League mùa giải mới với 4 trận toàn thắng. Chính vì vậy, rất đông khán giả có mặt tại sân Thiên Trường để xem trận đấu giữa đội nhà với đương kim vô địch CAHN có gì "hay" hơn mùa trước không.

Chính sự dò xét của khán giả khiến Nam Định khởi đầu không tự tin và chơi có phần lép vế. Phút 30, tận dụng sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự Nam Định, tuyển thủ Hồ Tấn Tài đá phạt nhanh để Geovane đánh đầu chuyền bóng vào khu vực cấm địa. Hậu vệ Việt Anh đã có pha khống chế bóng hợp lý trước khi sút tung lưới đội chủ sân Thiên Trường.

Ít phút sau, lưới chủ nhà rung lần 2 sau tình huống hậu vệ Nam Định phá bóng trúng đồng đội bật vào lưới. Nhưng sau khi check VAR, trọng tài từ chối bàn thắng vì cho rằng Quang Hải phạm lỗi với cầu thủ Nam Định trước đó.

Dù vậy, CAHN vẫn có bàn thắng thứ 2 vào phút 75 trong tình huống hàng thủ Nam Định mắc sai lầm. Sau khi cắt được bóng của Hữu Tuấn, Quang Hải dẫn bóng lao thẳng vào vòng cấm địa và ghi bàn.

Tưởng chừng với cách biệt 2 bàn thì CAHN cầm chắc chiến thắng nhưng trong ít phút cuối, Nam Định vùng lên và có 2 bàn gỡ. Phút 85, Rafaelson đánh đầu rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Nam Định. Ở phút bù giờ, sau khi check VAR, trọng tài xác định Tấn Sinh phạm lỗi với Văn Toàn trong vòng cấm và cho Nam Định hưởng phạt đền. Từ chấm 11 mét, Rafaelson ghi bàn ấn định 2-2, đồng thời giúp Nam Định giữ ngôi đầu với 13 điểm. Với Nam Định, dù bị ngắt mạch thắng nhưng trận hòa hú vía này cũng giúp họ lấy lại niềm tin từ khán giả.

Đông Á Thanh Hóa không bỏ lỡ cơ hội Nam Định bị mất điểm để thu hẹp khoảng cách. Trên sân của Quy Nhơn Bình Định, đội bóng xứ Thanh đã giành thắng lợi 3-2 để qua đó có 11 điểm.

Ở trận đấu cuối cùng trong ngày, CLB TP.HCM có trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Hải Phòng. Trận này, TP.HCM mở tỷ số ngay phút thứ 2 và giữ lợi thế dẫn bàn đến gần hết trận thì bị gỡ hòa.

Nhờ trận hòa này, Hải Phòng giữ được vị trí thứ 3 khi có cùng 8 điểm như CAHN, TP.HCM và Viettel nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CAHN và TP.HCM đánh rơi chiến thắng, Thanh Hóa áp sát ngôi đầu